xs
xsm
sm
md
lg

“แกรี เนวิลล์” แนะ “รูน” ล้มแผนลาผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนวิลล์ (ซ้าย) เตือน รูนีย์ คิดให้ดี
แกรี เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาลูกหม้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ควรที่จะปักหลักค้าแข้งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป หลังจากไม่มีชื่อเกมอำลา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่เปิดบ้านเอาชนะ สวอนซี ซิตี 2-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เซอร์ อเล็กซ์ ที่นับถอยหลังเตรียมลงจากเก้าอี้กุนซือ แมนฯ ยู ออกมาเผยเองว่าเหตุที่ไร้ชื่อ รูนีย์ ไม่ว่าจะตัวจริง และตัวสำรองทั้งที่เป็นเกมสำคัญอำลาตำแหน่งตนเองต่อหน้าแฟนบอล “เรด เดวิลส์” รวมถึงรับแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 20 ฤดูกาลนี้ เนื่องจากนักเตะออกมาขอย้ายทีม

ร้อนถึง เนวิลล์ คอมเมนเตเตอร์ของสำนักข่าว “สกาย สปอร์ตส์” และโค้ชทีมชาติอังกฤษ ต้องออกมาเตือน รูนีย์ “เชื่อผมที่เห็นมานักต่อนักแล้วผู้เล่นมากมายไป รีล มาดริด รวมถึงสโมสรยักษ์ใหญ่อื่นๆ ของยุโรป และสุดท้ายก็มักจะต้องการกลับมาที่สโมสรแห่งนี้ หวังว่า รูนีย์ จะจัดการให้เสร็จสิ้นในช่วงซัมเมอร์โดยไปพักผ่อน และทบทวน เซอร์ อเล็กซ์ ก็บอกเองว่าเขาจะไม่ย้ายออกไป ดังนั้น ควรที่จะก้มหน้าก้มตากลับสู่ทีมให้ได้อีกครั้ง”

“ผมเล่นกับ รูนีย์ รู้จักกันรวมถึงในฐานะโค้ชด้วย ดังนั้น จำต้องพิจาณาเรื่องนี้ หากมองเห็นว่า แมนฯ ยู ได้ชูถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ก็ควรที่จะมีแรงกระตุ้น คุณคงรู้ว่าไม่กี่เดือนมานี้เขาไม่เป็นตัวเองเลย ซึ่งถ้าเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้ และยอมรับเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ โดยนั่งในบ็อกซ์ด้วยวัย 27 ปี ก็ไม่น่ามีที่ไหนที่จะเหมาะเพื่อไปจากที่นี่แล้ว” รุ่นพี่ แมนฯยู เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น