xs
xsm
sm
md
lg

“แกรี” เตือนตามสิงห์ยุค “มู” ไล่ลำบาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรี เนวิลด์ กับบทบาทใหม่
แกรี เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาผู้ยิ่งใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนทีมต่างๆ ที่หวังลุ้นแชมป์ในศึกพรีเมียร์ลีก ว่า หากฤดูกาลนี้ปล่อยให้ เชลซี ของ โชเซ มูรินโญ โกยแต้มทิ้งห่างจนเกินไป โอกาสที่จะไล่แซงในช่วงท้ายของฤดูกาลไม่ง่ายแน่นอน

ซัมเมอร์ที่ผ่านมาบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ได้มีการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีม เริ่มตั้งแต่การวางมือของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ชาวสกอต และเปิดทางให้ เดวิด มอยส์ เข้ามาสานงานต่อที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝั่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้ มานูเอล เปเยกรินี เข้ามารับงานต่อจาก โรแบร์โต มันชินี

ขณะที่ “สิงโตน้ำเงินคราม” ถูกมองว่าน่ากลัวที่สุดกับการคืนสู่เหย้าของ มูรินโญ ซึ่ง แกรี เนวิลล์ ออกมามองว่าคงไม่ใช่งานง่ายแน่นอนหากปล่อยให้ เชลซี ของ “เดอะ สเปเชียลวัน” โกยแต้มทิ้งห่างออกไป “คุณไม่อยากตามหลังทีมของ มูรินโญ แน่ๆ พวกเขาแข็งแกร่งมากกับการต้องเจอกับความกดดัน”

“เขาสร้างชื่อให้ตัวเองตั้งแต่ในฤดูกาลแรกที่เข้ามาคุม เชลซี มันน่าตื่นเต้นจริงๆ และพวกเขาคว้าแชมเปียนส์ลีก เมื่อ 2 ปีก่อน และคว้าถ้วยยูโรปาลีกในฤดูกาลล่าสุด นั่นจะทำให้เขาเป็นคู่แข่งสำคัญ ยูไนเต็ด เคยพ่ายแพ้ให้ทีม มูรินโญ ในปีก่อน”

“เราไม่ใช่ทีมที่เครื่องร้อนช้า แต่เราไม่ได้พีคสุดๆ ในช่วงเดือนกันยายนถึงธันวาคม ยูไนเต็ดมักเร่งเครื่องในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ปัญหาช่วงที่เราเสียแชมป์ให้ มูรินโญ คือเราตามหลังพวกเขามากเกินไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น