xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.“แพ็คส์” หวังดึง “ฟาร์ฟ” คืนสู่เหย้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาร์ฟ ขวัญใจคนเก่า แพ็คส์
มาร์ค เมอร์ฟี ประธาน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยอดทีมแห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) หวังนำ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ อดีตควอเตอร์แบ็กจอมอึด คืนสู่เหย้า หลังจากแยกทางกันแบบไม่สวย เมื่อ 5 ปีก่อน

ท่ามกลางความบาดหมางกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ทายาทจอมทัพ ในการชิงตำแหน่งตัวจริงเมื่อปี 2008 ทำให้ อดีตขวัญใจแห่งถิ่น แลมโบ ฟิลด์ ซึ่งต้องการกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังประกาศรีไทร์ ทว่า “แพ็คส์” เมิน เป็นเหตุให้ ฟาร์ฟ ถูกเทรดซบ นิวยอร์ก เจ็ตส์ หลังรับใช้ต้นสังกัดมานาน 16 ฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงต้นปี 2013 คู่อริต่างวัย ปรากฏตัวพร้อมกันบนเวทีในงานมอบรางวัลของ NFL ซึ่งเป็นสัญญาณว่า ควอเตอร์แบ็กจอมบู๊ ไม่ถือโทษเรื่องราวในอดีต และอาจหวนคืนสู่ครอบครัว “หัวเนยแข็ง” อีกครั้ง

บิ๊กบอสของ แพ็คเกอร์ส กล่าว “เราต้องการ ฟาฟร์ กลับสู่ครอบครัวของเรา ผมคิดว่า เขาและอารอน ยืนอยู่บนเวทีเดียวกัน เพื่อมอบรางวัลผู้เล่นคัมแบ็กยอดเยี่ยมแห่งปีแก่ เพย์ตัน แมนนิง เป็นก้าวแรกอันยิ่งใหญ่ เราหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้เขาคืนสู่องค์กรเร็วๆ นี้”

นอกจากนี้ เมอร์ฟี เผยถึงการจัดงานรีไทร์เสื้อหมายเลข 4 ของตำนานวัย 43 ปี ว่า มันจะต้องเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับเราและเขา และสิ่งนั้นกำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า
กำลังโหลดความคิดเห็น