xs
xsm
sm
md
lg

“คลาร์ก” หยันหงส์ไม่ใช่ทีมแกร่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คลาร์ก (ขวา) เตรียมคืนสู่เหย้า
สตีฟ คลาร์ก ผู้จัดการทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ออกโรงหยัน ลิเวอร์พูล ก่อนนำต้นสังกัดบุกรังแอนฟิลด์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 11 ก.พ.นี้ ด้วยการยืนยัน “หงส์แดง” เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แต่ไม่ใช่ทีมที่ยอดเยี่ยม

อดีตมิดฟิลด์ของ เชลซี ถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทีม หลัง เคนนี ดัลกลิช ตำนานขวัญใจสาวก “เดอะ ค็อป” อำลาเก้าอี้กุนซือ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2012 ก่อนคืนสู่เหย้าในฐานะบอสใหญ่แห่งถิ่น เดอะ ฮอว์ธอร์นส และทำผลงานน่าประทับใจ หลังพา เวสต์บรอมฯ อยู่ครึ่งบนของตาราง

ขณะที่ โค้ชชาวสกอต ซึ่งเตรียมเดินทางกลับสู่ย่านเมอร์ซีย์ไซด์ครั้งแรกในฤดูกาลนี้ เปิดใจ มันจะต้องใช้เวลาสำหรับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ในการนำ “เดอะ เรดส์” คืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

เทรนเนอร์วัย 49 ปี กล่าว “ตอนนี้คุณสามารถพูดว่า พวกเขาไม่ใช่ทีมที่แข็งแกร่ง เพราะพวกเขาไม่ติดท็อปโฟร์ แต่คุณไม่สามารถพูดว่า พวกเขาไม่ใช่สโมสรที่ยิ่งใหญ่ เพราะพวกเขาเป็นเช่นนั้น ไม่มีใครในวงการฟุตบอลคิดว่าคุณร่วมงานกับทีมที่ยิ่งใหญ่ คุณจะเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม คุณต้องทำงานหนักเพื่อสิ่งนั้น”

“ผมไม่รู้สึกประหลาดใจผู้เล่นที่เข้ามาสู่สโมสร เบรนแดน มีปรัชญาที่แตกแต่งจาก เคนนี แต่คุณสามารถเห็นทีมเริ่มเข้าที่และเล่นตามแบบที่ เบรนแดน ต้องการ (หลุยส์) ซัวเรซ ปรับตัวได้ และ ดาวนิง, เฮนเดอร์สัน และ เอ็นริเก ต่างก็อยู่ในทีม ตอนนี้ ลิเวอร์พูล อาจเป็นทีมที่กำลังเล่นฟุตบอลดีที่สุดในพรีเมียร์ ลีก” คลาร์ก ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น