xs
xsm
sm
md
lg

“ติโต” กลับบ้านลุ้นคัมแบ็กคุม “บาร์ซา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิลาโนบา จ่อคัมแบ็ก
ติโต บิลาโนบา กุนซือ บาร์เซโลนา เตรียมเดินทางกลับสู่ประเทศสเปนสัปดาห์นี้ หลังหลังหายหน้าหายตาจากการคุมทัพนาน 2 เดือน เนื่องจากต้องรับการบำบัดโรคมะเร็ง ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่ต้นปี 2013

เทรนเนอร์ชาวสเปนวัย 44 ปี พักรักษาตัว ณ เมืองนิวยอร์ก ภายหลังถูกตรวจพบเนื้อร้ายบริเวณต่อมน้ำลาย ระหว่างการเช็กสุขภาพประจำปี เมื่อเดือนธันวาคม 2012 ก่อน ฆอร์ดี รูรา มือขวาบิ๊กบอสแห่งถิ่น คัมป์ นู จะขึ้นมารับหน้าที่ชั่วคราว

ตามเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลัน ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับการคืนสู่เหย้าของอดีตผู้ช่วย เป๊ป กวาร์ดิโอลา แต่ยังไม่ระบุวันและเวลาที่จะกลับมาบัญชาการข้างสนามแต่อย่างใด โดย 2 แมตช์ต่อไปของ จ่าฝูง ลา ลีกา จะบุกเยือน เซลตา บิโก (30 มี.ค.) และยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ตามแถลงการณ์ เผยว่า “ติโต บิลาโนบา เทรนเนอร์บาร์เซโลนา จะกลับบ้านสัปดาห์นี้ เขาเดินทางเพื่อรักษาตัวที่เมืองนิวยอร์ก ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม และสัปดาห์นี้เขาจะออกจากเมืองที่เต็มไปด้วยตึกระฟ้าสู่เมืองหลวงแคว้นกาตาลัน ระหว่างที่เขายังไม่มาปรากฏตัว ฆอร์ดี รูรา จะดูแลทีม และติดต่อกับ บิลาโนบา เสมอ เพื่อให้การตัดสินใจตรงกัน ที่นั่งของเขาสำหรับทีมชุดใหญ่ยังว่างเสมอ บาร์ซา กำลังจะได้ผู้นำกลับมา ยินดีต้อนรับ ติโต”
กำลังโหลดความคิดเห็น