xs
xsm
sm
md
lg

น้อง “ร็อดเจอร์ส” ปลื้มเซ็นซบ “แจ็กส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอร์แดน ร็อดเจอร์ส จอมทัพดาวรุ่งแจ็กส์
จอร์แดน ร็อดเจอร์ส น้องชายของ แอรอน ร็อดเจอร์ ควอเตอร์แบ็กตัวเก่ง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) จาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส หลังถูกเมินจากการดราฟต์ปี 2013

เจ้าของความสูง 6 ฟุต 1 นิ้ว เริ่มต้นอาชีพระดับ จูเนียร์ คอลเลจ (JUCO) กับมหาวิทยาลัยแวนเดอร์บิลท์ เป็นเวลา 2 ปี ด้วยผลงานขว้างเข้าเป้า 55.9 เปอร์เซ็นต์ 24 ทัชดาวน์ และเคยนำทีมคัมแบ็กพิชิต ม.มิสซิสซิป ปี 27-26 อีกทั้งยังมีสไตล์คล้ายคลึงกับ จอมทัพค่าจ้าง 110 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3.3 พันล้านบาท)

แม้จะมีความเกี่ยวโยงกันทางสายเลือด ทว่ามีเหตุผลที่ทำให้ จอมขว้างหนุ่มวัย 22 ปี ถูกเมินจากบรรดาแมวมอง เนื่องจากการตัดสินใจ และพลังแขนยังต่ำกว่ามาตรฐานที่จะลงเล่นใน NFL และไม่มีฝีไม้ลายมือมากไปกว่าดาวรุ่งที่ต้องพัฒนาตัวเอง

อย่างไรก็ตาม “เสือดาว” มอบโอกาสแก่ ร็อดเจอร์สผู้น้อง ชิงตำแหน่งทีม และร่วมงานกับ เจดด์ ฟิสช์ โค้ชทีมบุก จากัวร์ส ซึ่งเจ้าตัวโพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต “ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้อยู่กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ผมต้องการเพียงโอกาสเท่านั้น รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ลงสนามอีกครั้ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น