xs
xsm
sm
md
lg

"แพทส์-ไนเนอร์ส" เต็งจ๋าชิงซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรดี-เคเปอร์นิค จอมทัพคู่ชิงซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47 ?
นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ และซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ได้รับการคาดหมายจากบริษัทพนันถูกกฎหมายในสหรัฐอเมริกา ยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้าไปชิงชัยศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47 ที่นิวออร์ลีนส์ ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้

แม้คงไม่มี ร็อบ กรอนคอฟสกี ปีกในตัวเก่งที่เตรียมเข้ารับผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บแขนซ้ายที่หัก ทว่า นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ซึ่งเพิ่งถล่มเอาชนะ ฮุสตัน เท็กแซนส์ 41-28 ในเกมดิวิชันนัล เพลย์ออฟ ฝั่งเอเอฟซี (AFC) ยังได้รับการคาดหมาายว่าจะได้ชู "วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี" คืนวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ในนิวออร์ลีนส์ โดยบ่อนแดนมะกันยกให้เป็นเต็งแชมป์ในอัตรา 2/1 (แทง 1 จ่าย 2 ไม่รวมทุน)

ขณะที่ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ที่สามารถเฆี่ยน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 45-31 ในรอบ 2 ของโพสต์ซีซัน เอ็นเอฟซี (NFC) ถูกยกให้เป็นเต็ง 2 อัตรา 3/1 ตามด้วย แอตแลนตา ฟอลอคอนส์ ทีมสถิติฤดูกาลปกติอันดับ 1 ของ NFC (4.5/1) ขณะที่ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ซึ่งรอบชิงแชมป์สาย AFC ซึ่งต้องไปเยือน "แพทส์แมน" สุดสัปดาห์นี้ โดนมองว่าโอกาสน้อยสุดในการลุ้นแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ที่อัตรา 8/1 เลยทีเดียว

ส่วนราคาต่อรองคู่ชิงแชมป์ศึกคนชนคนฤดูกาล 2012/13 แพทริออตส์ ซึ่งมี ทอม เบรดี จอมทัพซูเปอร์สตาร์ กับ โฟร์ตีไนเนอร์ส ที่นำโดย โคลิน เคเปอร์นิค มีโอกาสปะทะกันมากที่สุด อัตรา 5/6 (แทง 6 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) ตามด้วย "แพทส์แมน" ชน ฟอลคอนส์ ที่เรต 9/4 ขณะที่โอกาสที่ ไนเนอร์ส จะชิงแชมป์กับ เรฟเวนส์ ถูกตั้งไว้ที่ 6/1 ปิดท้ายด้วย เรฟเวนส์ ชิง ฟอลคอนส์ มีทางเป็นไปได้น้อยสุด บ่อนถูกกฎหมายจึงยอมให้ราคาล่อใจลูกค้าที่ 9/1
กำลังโหลดความคิดเห็น