xs
xsm
sm
md
lg

แพทส์สังเวย "กร็อง" แขนหักชวดหักปีกอีกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กรอนคอฟสกี แขนซ้ายหักซ้ำ
นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เต็งแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47 ต้องสังเวย ร็อบ กรอนคอฟสกี ปีกในตัวเก่งเกมเปิดบ้านทุบชนะ ฮุสตัน เท็กแซนส์ 41-28 ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) รอบดิวิชันนัล เพลย์ออฟ ฝั่งเอเอฟซี (AFC) เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น

ร็อบ กรอนคอฟสกี ลงสนามให้ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แค่ต้นเกมก็ต้องออกจากสนาม เนื่องจากเจ็บซ้ำที่แขนซ้าย ล่าสุดปีกในที่รับไป 11 ทัชดาวน์ มากที่สุดของทีมในฤดูกาล 2012/13 ชวดโอกาสลงสนามช่วย "แพทส์แมน" ลุยเกมที่เหลือในโพสต์ซีซันแน่นอนแล้ว เนื่องจากแขนซ้ายหัก จากการเปิดเผยของ อดัม ชาฟเตอร์ นักข่าวสายคนชนคนของ "อีเอสพีเอ็น" (ESPN)

โดย โลแกน แมนกินส์ เพื่อนร่วมทีมในตำแหน่งการ์ดกล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่แย่มาก พวกเรารักที่จะเห็น ร็อบ (กรอนคอฟสกี) อยู่ในทีม รักในความเป็นตัวเขา นี่ถือเป็นเรื่องไม่ดีเอาเสียเลย แต่เรายังมีงานให้ลุยกันต่อ"

นอกจาก "กร็อง" แพทริออตส์ ยังมาเสีย แดนนี วูดเฮด รันนิงแบ็กคนสำคัญที่เจ็บนิ้วหัวแม่มือ จากการถือบอลครั้งแรกเท่านั้น ซึ่ง ทอม เบรดี เผยว่า "เราสร้างแผนการเล่นโดยมีทั้ง ร็อบ กับ วูดดี อยู่ในนั้น แต่เมื่อลงไปแค่ซีรีส์เดียว ทั้งหมดก็ต้องเปลี่ยนแปลงไป อย่างไรก็ตาม เราก็เดินหน้าร่วมกันต่อ ทั้งนี้แน่นอนว่าการสูญเสียเพื่อนร่วมทีมไปไม่ใช่เรื่องดีแน่ โดยเฉพาะคนสำคัญอย่าง ร็อบ หรือว่า แดนนี แต่เราก็ต้องก้าวขึ้นมาให้ได้"

สำหรับ แพทริออตส์ ทีมอันดับ 2 ของ AFC เตรียมเปิดยิลเล็ตต์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "อีกาพญายม" บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ทีมอันดับ 4 ในเกมชิงแชมป์สาย สุดสัปดาห์นี้ ส่วนเกมชิงแชมป์สาย NFC จะเป็นการพบกันระหว่าง แอตแลนตา ฟอลคอนส์ (อันดับ 1) กับ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส (อันดับ 2)
กำลังโหลดความคิดเห็น