xs
xsm
sm
md
lg

เรฟเวนส์ควงเหยี่ยวลิ่วเพลย์ออฟ NFL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัลติมอร์ ได้ไปต่อในรอบเพลย์ออฟ
เรย์ ลูอิส ไลน์แบ็คเกอร์ของ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ นำทีมโชว์ฟอร์มเยี่ยมเปิดรังเอาชนะ อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ไป 24-9 ในศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล (NFL) รอบเพลย์ออฟ เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ แอตแลนตา ซีฮอวคส์ ได้ไปต่อเช่นกันหลังขยี้ วอชิงตัน เรดสกินส์ 24-14

ที่บัลติมอร์ : หายหน้าหายตาไปนานทีเดียวสำหรับ เรย์ ลูอิส หลังมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อด้านขวาฉีกตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว แต่ท้ายที่สุดเจ้าตัวก็สลัดเดี้ยงกลับมานำทีมเปิดบ้านรับมือ อินเดียนาโปลิส โคลต์ส และพาทีมคว้าชัยได้ในที่สุด

เกมนี้ แม่ทัพของ เรฟเวนส์ อย่าง โจ แฟล็กโก ผนึกกำลังกับ อันควาน โบลดิน ช่วยกันทำผลงานเยี่ยม โดย โบลดิน โชว์รับบอล 145 หลา บวกกับอีก 1 ทัชดาวน์ ก่อนส่งให้ต้นสังกัดเอาชนะผู้มาเยือนไปได้แบบขาดลอย แม้ อดัม วินาเทียรี จะพยายามช่วย โคลต์ส ด้วยการเตะฟิลด์โกลได้ถึง 3 ครั้ง 3 ครา แต่ก็ไม่เพียงพอคว้าชัย

ผลที่เกิดขึ้นทำให้ขุนพล บัลติมอร์ ลอยลำเข้าไปเล่นเกมรอบที่สองของศึกเพลย์ออฟ ได้สำเร็จ โดยนัดต่อไปจะเข้าไปเจอกับ เดนเวอร์ บรองโกส์ อันดับ 1 ของสายเอเอฟซี ในวันที่ 12 ม.ค. นี้

ขณะที่เกมอีกคู่ที่ลงเล่นในช่วงค่ำตามเวลาท้องถิ่น ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส บุกไปเอาชนะ วอชิงตัน เรดสกินส์ ไป 24-14 ส่งผลให้ ซีฮอว์คส ได้ไปลุยต่อในเกมที่สอง เจอกับ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ในวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค. ต่อไป

ผลอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล รอบเพลย์ออฟ
บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ชนะ อินเดียนาโปลิส โคลต์ส 24-9
ซีแอตเทิล ซีฮอวค์ส ชนะ วอชิงตัน เรดสกินส์ 24-14
วอชิงตันหยุดความแรงของ ซีฮอว์คส ไม่อยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น