xs
xsm
sm
md
lg

ปีกหมีท้า "แพ็คส์"ดวลเดี่ยวชี้แชมป์กลุ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบรนดอน มาร์แชลล์ (เสื้อขาว)
แบรนดอน มาร์แชล รีซีฟเวอร์ตัวเก่งของ ชิคาโก แบร์ส ออกโรงท้าทายกองหลัง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส คู่ปรับร่วมสาย NFC เหนือ ให้ประกบแบบตัวต่อตัว ในการเผชิญหน้ากันคืนวันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค. นี้ ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล สัปดาห์ที่ 15

แบร์ส ทำผลงาน ชนะ 8 แพ้ 5 รั้งตำแหน่งอันดับ 2 ของกลุ่ม NFC เหนือ โดยตามหลัง "หัวเนยแข็ง" อยู่ 1 เกม และต้องการชัยชนะในรัง โซลเจอร์ ฟิลด์ เพื่อตีตั๋วเข้าสู่รอบเพลย์ออฟในฐานะแชมป์กลุ่ม ซึ่งทั้งคู่เคยเผชิญหน้ากันมาก่อน ตั้งแต่เดือน ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่ง อารอน ร็อดเจอร์ส และผองเพื่อน เอาชนะด้วยสกอร์ 23-10 ณ สนามแลมโบ ฟิลด์

จากเกมดังกล่าว อดีตผู้เล่น เดนเวอร์ บรองโกส์ โชว์ฟอร์มไม่ออก หลังรับบอล 2 ครั้ง ทำระยะ 24 หลา เนื่องจากถูกกองหลังของ "แพ็คส์" ประกบแบบ "ทู-แมน โคเวอร์เรจ" (ตัวคุมปีกประกบตัวต่อตัว โดยมีผู้เล่นเซฟตีซ้อนอยู่บน) ในสัปดาห์ที่ 2 ของฤดูกาล ทำให้ มือกาววัย 28 ปี จวก 2 ผู้เล่นทีมรับของ กรีนเบย์ ที่ไม่ให้เกียรติตน

หนุ่มจากมหาวิทยาลัย เซ็นทรัล ฟลอริดา กล่าวว่า "ผมถูกตามประกบตั้งแต่เราเล่นกับพวกเขาครั้งล่าสุด ผมได้ยินอย่างชัดเจนในสิ่งที่ ทรามอน วิลเลียมส์ และ ชาร์ลส วูดสัน พูด ดอม เคเปอร์ส โค้ชทีมรับ ทำการบ้านเป็นอย่างดีในการวางแผนก่อนพบกับผม ผมไม่สามารถเอาชนะ ดับเบิล โคเวอเรจ และ ทริปเปิล โคเวอร์เรจ หรืออะไรก็ตาม มันเหมือนเป็นการตบหน้าผม พวกนั้นพูดเกี่ยวกับการไร้ความสามารถของผมที่จะทำอะไรสักอย่างเมื่อเจอกับเขา ขณะที่เขาได้รับความช่วยเหลือจากทุกตำแหน่งในสนาม"

"ผมไม่อยากใช้คำว่าเกลียด แต่ผมไม่ชอบ กรีน เบย์ แพ็คเกอร์ส และผู้เล่นของเขา ผมอยากดวลแบบตัวต่อตัว หวังเป็นอย่างยิ่งว่า พวกเขาจะเดินไปบอกโค้ชพร้อมกับพูดว่า ให้ผมจัดการเขา ผมต้องการหยุด แบรนดอน มาร์แชลล์ แล้วเรามาคอยดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น" มาร์แชลล์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น