xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อแม่!! ตัววิ่งชีฟส์รอขอลายเซ็น "แมนนิง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาร์ลส วิ่งไป 107 หลา ชีฟส์ยังแพ้ม้าป่า
จามาล ชาร์ลส ยอดรันนิงแบ็ก แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ทำเพื่อแม่ ยอมรอจน เพย์ตัน แมนนิง ออกจากสนาม ก่อนปรี่เข้าไปขอลายเซ็นควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ "ม้าป่า" เดนเวอร์ บรองโกส์

แคนซัส ซิตี ชีฟส์ กู่ไม่กลับเสียแล้วหลังปราชัย 8 เกมติดต่อกัน ล่าสุดในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สัปดาห์ที่ 12 ก็เสียท่าคาถิ่นให้ เดนเวอร์ บรองโกส์ 9-17 ในเกมที่ เพย์ตัน แมนนิง จอมทัพจอมเก๋า "ม้าป่า" ขว้างไป 285 หลา 2 ทัชดาวน์ เสียหนึ่งอินเทอร์เซปต์

จากชัยชนะเกมนี้ทำให้ บรองโกส์ จ่อคว้าแชมป์เอเอฟซี (AFC) ตะวันตก เมื่อขยับสถิติเป็นชนะ 8 แพ้ 3 เกม ทิ้งห่าง ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส ถึง 4 เกม ขณะที่โปรแกรมช่วงฤดูกาลปกติเหลืออยู่แค่ 5 เกม

ภายหลังจากเสร็จภารกิจ แมนนิงผู้พี่ เตรียมเดินออกจากสนาม ก็ได้พบกับ จามาล ชาร์ลส ที่ปรี่เข้ามาขอลายเซ็น ซึ่งว่าที่ตำนานวัย 36 ปี ก็ยอมจรดปากกาเซ็นชื่อให้เป็นที่ระลึกแต่โดยดี เล่นเอาตัววิ่งวัย 25 ปี ปลื้มมากๆ "แม่ของผมต้องการลายเซ็น เพย์ตัน (แมนนิง) ส่วนผมต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ทวีตเข้ามาสนับสนุน และไม่ซีเรียสกับเรื่องที่ผมขอลายเซ็น เพย์ตัน เราก็แค่ผู้เล่นที่ให้ความเคารพซึ่งกันและกันก็เท่านั้น"

ด้าน ดีเวย์น โบว์ ปีก "หัวหน้าเผ่า" ก็ได้ของที่ระลึกเป็นรูปที่ถ่ายคู่ แมนนิง เช่นกัน "นั่นคือ เพย์ตัน แมนนิง ใครบ้างไม่อยากมีรูปถ่ายกับเขา มันวิเศษไปเลยที่ผมมีรูปคู่กับเขา"

อย่างไรก็ดี ริช บัลดินเจอร์ อดีตผู้เล่นชีฟส์ ไม่ค่อยพอใจพฤติกรรมของ 2 สตาร์ดังประจำทีม "ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ พวกเขายังยิ้มและหัวเราะได้ หลังจากทีมพ่ายแพ้ ผมแค่คิดว่าพวกเขาแสดงอะไรออกมาเพื่อทีม ไม่รู้เหมือนกันว่าชัยชนะมันยังสำคัญอยู่หรือไม่"
แมนนิง ผู้เล่นขวัญใจมหาชน
กำลังโหลดความคิดเห็น