xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" ขึ้นทำเนียบนักกีฬายอดค้นหาสูงสุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชื่อของ มาเรีย น่าค้นหาเสมอ
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสหญิงชื่อดังของโลก ถูกจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 10 นักกีฬาที่ถูกค้นหามากที่สุดผ่าน bing.com เสิร์ชเอ็นจินบนโลกออนไลน์ ขณะที่ เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็คของ เดนเวอร์ บรองโกส์ มียอดค้นหามากที่สุดเป็นอันดับ 1

เว็บไซต์ บิง ดอท คอม (bing.com) หนึ่งใน เสิร์ชเอ็นจินชื่อดังของต่างประเทศ ได้ทำการสรุปอันดับ 10 สุดยอดชื่อที่ชาวเน็ตค้นหามากที่สุดในแต่ละแขนงต่างๆ ปรากฏว่าในฝั่งของกีฬานั้น มาเรีย ชาราโปวา นักหวดสาวสวยจากรัสเซีย ที่ครองแชมป์ยอดค้นหาสูงสุดเมื่อปีที่แล้ว ร่วงหล่นไปอยู่อันดับ 4 ขณะที่ เซเรนา วิลเลียมส์ หวดมือ 4 โลกพ่วงตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมของ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ สมัยที่ 4 ในปีนี้ ติดอันดับ 6

สำหรับนักกีฬาคนอื่นๆ เพย์ตัน แมนนิง ยอดควอเตอร์แบ็คของ เดนเวอร์ บรองโกส์ มียอดค้นหามากที่สุดเป็นอันดับ 1 ของเว็บไซต์ ตามด้วย ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟแชมป์เมเจอร์ 14 สมัยชาวอเมริกัน ด้าน ทิม ทีโบว์ จอมทัพของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ นอนมาเป็นอันดับ 3 ส่วนนักฟุตบอลที่ติดโผนี้มีคนเดียวคือ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงของรีล มาดริด ยึดอันดับ 9 อย่างไรก็ตาม 10 อันดับนี้ไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่ามียอดค้นหาจำนวนเท่าใดบ้าง

สรุป 10 นักกีฬาที่มียอดค้นหามากที่สุดใน Bing.com
1. เพย์ตัน แมนนิง (อเมริกาฟุตบอล)
2. ไทเกอร์ วูดส์ (กอล์ฟ)
3. ทิม ทีโบว์ (อเมริกันฟุตบอล)
4. มาเรีย ชาราโปวา (เทนนิส)
5. โคบี ไบรอันท์ (บาสเกตบอล)
6. เซเรนา วิลเลียมส์ (เทนนิส)
7. ลามาร์ โอดอม (บาสเกตบอล)
8. เลอบรอน เจมส์ (บาสเกตบอล)
9. คริสเตียโน โรนัลโด (ฟุตบอล)
10. เทอร์เรล โอเวนส์ (อเมริกันฟุตบอล)
แมนนิง แชมป์ประจำปีนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น