xs
xsm
sm
md
lg

ปีกสตาร์หวัง "นกสกปรก" บินสูงในเพลย์ออฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไวท์ (ซ้ายสุด) กำลังนำฟอลคอนส์สยายปีก
ร็อดดี ไวท์ ปีกนอกสตาร์ "นกสกปรก" แอตแลนตา ฟอลคอนส์ หวังต้นสังกัดบินสูงในรอบเพลย์ออฟ ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) มิใช่ผลงานที่โดดเด่นแต่เพียงช่วงฤดูกาลปกติ

แอตแลนตา ฟอลคอนส์ กลายเป็นทีมเดียวในศึกคนชนคนที่ยังสะกดคำว่า "ปราชัย" ไม่เป็น กวาดชัยทั้ง 7 เกมเมื่อผ่านพ้นสัปดาห์ที่ 8 อย่างไรก็ดี ร็อดดี ไวท์ ไม่เคยคิดไปถึงการช่วย "นกสกปรก" ทำสถิติไร้พ่ายในเรคกูลา ซีซัน เพราะเป้าหมายที่แท้จริงอยู่ในเพลย์ออฟมากกว่า

ไวท์ เผยว่า "เราออกตัวกันได้ดีทีเดียว แต่จนกว่าจะปิดจ็อบได้อย่างแข็งแกร่ง เราแค่ยังมีคำถามตัวใหญ่รออยู่ โดยทีมของผมสามารถมีสถิติ 7-0 หรือ 10-0 ก็ได้ แต่จะอย่างไรก็ตาม จนกว่าจะเข้าเพลย์ออฟและเป็นผู้ชนะ ส่วนในฤดูกาลปกติ เราก็แค่ทำหน้าที่ของนักรบกันต่อไป"

ก่อนหน้านี้ ฟอลคอนส์ เคยทำผลงานชนะ 13 แพ้ 3 เกมในฤดูกาลปกติ เมื่อปี 2010 เข้ารอบในฐานะทีมอันดับ 1 ฝั่งเอ็นเอฟซี (NFC) ได้บายรอบแรก แต่ต้องจบเห่ในเกมดิวิชันนัล เพลย์ออฟ เมื่อโดน แอรอน ร็อดเจอร์ส และพลพรรค กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส บุกถลุงถึงจอร์เจีย โดม 48-21

ซึ่ง ไวท์ วัย 30 ปี พูดถึงการให้ "รีบอค" (ผลิตภัณฑ์ที่เคยสนับสนุนชุดแข่ง NFL) ทำเสื้อทีเชิ้ตที่ข้างหน้าเขียนว่า "Unacceptable" (ไม่สามารถรับได้) และด้านหลังปัก "48-21" (สกอร์ที่ ฟอลคอนส์ พ่ายแพ้ แพ็คเกอร์ส ราบคาบ) ไว้ที่ด้านหลัง "ผมยังเก็บเสื้อตัวนั้นไว้ในล็อคเกอร์ของตัวเอง นี่เป็นสิ่งที่ไม่สามารถเกิดกับเราซ้ำได้ มันเป็นสิ่งช่วยเตือนว่าเราต้องไม่ทำแบบนั้นอีก เกมนั้นยังคงอยู่ในใจผมเสมอมา"
กำลังโหลดความคิดเห็น