xs
xsm
sm
md
lg

แพ็คส์อัดซินซี่ "ร็อดเจอร์ส" วิ่งสองสกอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยอดทีมแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) บุกเอาชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 27-13 ในเกมพรีซีซัน ประจำสัปดาห์ที่ 3 ประจำวันที่ 24 สิงหาคม 2555 โดย แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็กตัวเก่งวิ่งเอง 2 ทัชดาวน์
ร็อดเจอร์ส ไม่เคยหวั่นกับการถือบอลวิ่งเอง
ที่ซินซินเนติ : นอกจากมีฝีมือในการขว้างบอลอันล้ำเลิศ แอรอน ร็อดเจอร์ส พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งถึงความยอดเยี่ยมในการถือบอลวิ่งเอง ด้วยการทำ 2 สกอร์ช่วยให้สาวก "หัวเนยแข็ง" กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส บุกมาเฮถึงถ้ำ "เสือลายพาดกลอน" ซินซินเนติ เบงกอลส์ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น

โดยเกมนี้ ร็อดเจอร์ส ขว้างไม่ถึงกับดีนักเข้าเป้า 12 จาก 22 ครั้ง ได้ระยะ 154 หลา เสียหนึ่งอินเทอร์เซปต์ แต่ถือบอลวิ่งเอง 6 หน ได้ระยะ 52 หลา รวมทั้ง 2 ทัชดาวน์ จากระยะ 12 และ 5 หลาตามลำดับ ช่วยให้ "แพ็คส์แมน" ทิ้งห่าง 14-0 ตั้งแต่ควอเตอร์แรก ก่อนเก็บชัยได้ในบั้นปลาย 27-13 พบชัยชนะครั้งแรกหลังลุยพรีซีซันเป็นเกมที่ 3

ภายหลังการแข่งขัน เซดริก เบนสัน รันนิงแบ็กแพ็คเกอร์ส ที่เกมนี้วิ่งไป 38 หลา จากการถือบอล 6 ครั้ง ออกมาชมเชยจอมทัพ "ผมมักจะปล่อยมุกใส่ แอรอน (ร็อดเจอร์ส) เกี่ยวกับการให้เขามาเป็นรันนิงแบ็กดีกว่า เพราะเขาแสดงทักษะในการถือบอลวิ่งได้ยอดเยี่ยม มีความเร็วและช่วยทีมได้อย่างมาก"

ด้าน ร็อดเจอร์ส กล่าวแต่เพียงสั้นๆ "ผมคิดว่าตัวเองแสดงสิ่งที่เคยทำมาในอดีต"

ในส่วนเจ้าถิ่น แอนดี ดาลตัน ควอเตอร์แบ็กตัวจริงลงขว้างคอมพลีทเพียง 5 จาก 17 ครั้ง ได้ระยะ 40 หลา ขณะที่ บรูซ แกรดคอฟสกี ทำผลงานขว้างเข้าเป้า 7 จาก 12 ครั้ง ได้ระยะ 61 หลา กับอีกหนึ่งทัชดาวน์ให้ มาร์วิน โจนส์ ช่วยให้ เบงกอลส์ ไล่มาท้ายควอเตอร์สาม 13-17 แต่สุดท้ายพ่ายไป สถิติพรีซีซันตกเหลือชนะ 2 แพ้ 1 เกม
กำลังโหลดความคิดเห็น