xs
xsm
sm
md
lg

"วิค" บ่ยั่นกระแสอีเกิลส์ปลดจากจอมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิค ต้องเร่งฟอร์มเพราะอาจเสียตำแหน่งให้ เทรนด์ เอ็ดเวิร์ดส
ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ็กสตาร์ไม่หวั่นใจหากโดน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ปลดจากตำแหน่ง หลังโดนกระแซะถามความมั่นใจอีกครั้งก่อนนำต้นสังกัดชน แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สัปดาห์ที่ 8

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ เพิ่งได้บายวีค เตรียมกลับลงสู่สังเวียนคนชนคนอีกครั้งสุดสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ดี การเจอกับ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ หนึ่งเดียวที่สถิติ 100 เปอร์เซ็นต์ (6-0 เกม) และก็ได้พักมาเมื่อสัปดาห์ก่อนเหมือนกัน ดูเหมือนงานของ "อินทรีมรกต" ไม่ง่ายเอาเสียเลย แม้สถิติ แอนดี หรีด หัวหน้าโค้ชอีเกิลส์ สุดหรูชนะทั้ง 13 เกม หลังจากได้บายวีคก็ตาม

ซึ่งหาก อีเกิลส์ ตกเป็นฝ่ายปราชัยคาถิ่นลินคอน ไฟแนนเชียล ฟิลด์ สถิติจะหล่นไปต่ำกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ (ชนะ 3 แพ้ 4 เกม) ทันที ทำให้ทีมอาจต้องมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง หลังจากสองสัปดาห์ก่อนมีการปลด ฮวน คาสติโญ ออกจากตำแหน่งโค้ชทีมรับ คราวนี้หากยังบ้อท่า ไมเคิล วิค อาจต้องรับสภาพโดนปลดจากจอมทัพ เหตุจากขว้างได้แค่ 8 ทัชดาวน์ เสียถึง 8 อินเทอร์เซปต์ และเสียอีก 9 ฟัมเบิล

อย่างไรก็ดี วิค บ่ยั่นกับกระแสความกดดัน "ไม่เคยมีช่วงเวลาที่ผมต้องมารู้ว่าตัวเองจะได้เป็นตัวจริงหรือไม่ ความรู้สึกมันจึงว่างเปล่า ผมรู้แค่ว่าตัวเองจะสามารถออกไปทำอะไรได้บ้าง และรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้างเมื่อออกนอกสนาม ตอนนี้ผมขอแค่ออกไปเล่นและทำงานของตัวเองให้ลุล่วง ซึ่งเราจะได้เห็นกัน"

แม้ วิค ฟอร์มไม่สู้ดี ขณะที่ อีเกิลส์ ยังรั้งอันดับ 2 กลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) ตะวันออก ทว่า เลอชอน แม็คคอย รันนิงแบ็กตัวเก่งยังเชื่อมั่นในเพื่อนร่วมทีมวัย 32 ปี "ผมไม่รู้ว่าใครในห้องแต่งตัวนักกีฬาคิดอะไรกันบ้าง แต่เราทราบดีว่า ไมค์ เป็นควอเตอร์แบ็กของทีม เขาเป็นผู้นำของเรา"
กำลังโหลดความคิดเห็น