xs
xsm
sm
md
lg

อีเกิลส์ใจเย็นไม่คิดปลด "วิค" จากจอมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิค ได้โอกาสขว้างบอลอีกสักเกม ?
ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เป็นข่าวยังใจเย็นไม่คิดปลด ไมเคิล วิค จากตำแหน่งจอมทัพ แม้มีกระแสกดดันให้ แอนดี หรีด หัวหน้าโค้ชเร่งตัดสินใจอยู่เนืองๆ ก็ตาม

แอนดี หรีด เพิ่งเสียสถิติคุมทีมไร้พ่าย 13 เกมติดหลังได้บายวีค เมื่อ "อินทรีมรกต" ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ เสียทีคารังให้ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ 17-30 ในเกมใหญ่ฝั่งเอ็นเอฟซี (NFC) ประจำสัปดาห์ที่ 8 อาทิตย์ที่ผ่านมา โดย ไมเคิล วิค ขว้างบอลเข้าเป้า 21 จาก 35 ครั้ง ได้ระยะ 191 หลา 1 ทัชดาวน์ แถมถือบอลวิ่งเอง 7 หน โกยระยะ 42 หลา ทว่าไม่เพียงพอ ต้นสังกัดปราชัยเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน สถิติตกเหลือชนะ 3 แพ้ 4 เกม

แม้ หรีด ยังไม่เอ่ยปากอย่างเป็นทางการว่าจะปลด วิค จากตำแหน่งจอมทัพหรือไม่ แต่บรรดานักวิเคราะห์วิจารณ์พูดถึงโอกาสของ นิค โฟลส์ ควอเตอร์แบ็กรุคกี้ รอบ 3 จากมหาวิทยาลัยอริโซนา เปิดกว้างขึ้นทุกขณะ

อย่างไรก็ดี ล่าสุดสื่อมะกันหลายสำนักรายงานตรงกันว่า เฮดโค้ชวัย 54 ปี ยังปักหลักไว้วางใจ วิค วัย 32 ปี ให้ลงนำทีมเยือนถิ่น "นักบุญ" นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส ศึกมันเดย์ไนท์ ประจำสัปดาห์ที่ 9 มากกว่าที่จะเสี่ยงส่ง โฟลส์ วัย 23 ปี ที่ไร้ประสบการณ์ในระดับอาชีพ ถึงแม้ย้อนกลับไปเมื่อปี 2010 หรีด เคยกลับลำก่อนนำทีมลงสนามแค่ 24 ชั่วโมงด้วยการถอด วิค ออกมานั่ง และให้ทาง เควิน คอล์บ ลงตัวจริงก็ตาม

ในส่วนของ หรีด ซึ่งฤดูกาลก่อนไม่สามารถพาทีมเข้าเพลย์ออฟ มาปีนี้ถือว่าเก้าอี้ร้อนเช่นกัน เมื่อ เจฟฟรีย์ ลูรี เจ้าของทีมอีเกิลส์ ประกาศชัดว่าสถิติ 8-8 เป็นเรื่องที่รับไม่ได้อีกต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น