xs
xsm
sm
md
lg

ควายป่าเทรด "แจ็คสัน" เสริม "ยัง" โดนโละ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยัง โดนตัดจากทัพบิลส์
วินซ์ ยัง กลายเป็นอดีตสตาร์แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ที่ต้องตกงานรายล่าสุด หลังจากที่ "ควายป่า" บัฟฟาโล บิลล์ส เขี่ยพ้นทีม หลังไปเทรด ทาร์วาริส แจ็คสัน มาจาก ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส

การที่ "เหยี่ยวทะเล" ซีฮอว์คส ประกาศให้ รัสเซล วิลสัน ควอเตอร์แบ็กดราฟท์รอบ 3 ลงทำหน้าที่ตัวจริง เบียดเอา แมตต์ ฟลินน์ ที่ไปสอยจากตลาดฟรีเอเยนต์ เป็นสำรองอีกครั้ง (เคยเป็นสำรอง แอรอน ร็อดเจอร์ส ที่กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มาก่อน) ดังนั้นทีมจึงเทรด ทาร์วาริส แจ็คสัน ให้แก่ บัฟฟาโล บิลล์ส

ซึ่ง บัดดี นิกซ์ ผู้จัดการทั่วไป "ควายป่า" ก็ตัดสินใจเขี่ย วินซ์ ยัง อดีตดาวดัง เทนเนสซี ไตตันส์ พ้นทีมทันที "สำหรับ วินซ์ ผมไม่ได้ต้องการพูดว่าเขาทำอะไรได้หรือไม่ได้บ้าง แต่เราแค่ต้องการพุ่งไปข้างหน้า และได้ให้หนุ่มคนนี้พยายามแล้ว"

ทั้งนี้ ยัง เพิ่งทำผลงานไม่เอาอ่าว ในเกมอุ่นเครื่องที่ บิลส์ โดน "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส บุกกระทุ้ง 38-7 โดยควอเตอร์แบ็กผิวสีวัย 29 ปี ขว้างเข้าเป้าเพียง 12 จาก 26 ครั้ง ได้ระยะ 103 หลา เสียถึง 2 อินเทอร์เซปต์

ดังนั้นการมาของ แจ็คสัน ที่มีพลังแขนยอดเยี่ยมและเคยนำทัพ มินเนโซตา ไวกิงส์ มาก่อน จะเข้ามาชิงตำแหน่งกับ ทายเลอร์ ธิกเพน ในการแย่งเป็นมือ 2 ของ ไรอัน ฟิทซ์แพทริก ต่อไปในฤดูกาล 2012/13 ซึ่ง "ควายป่า" ประเดิมสัปดาห์แรกเยือน นิวยอร์ก เจ็ตส์ คู่แข่งร่วมกลุ่มเอเอฟซี (AFC) ตะวันออก คืนวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน
แจ็คสัน มาเป็นสำรองที่บัฟฟาโล
กำลังโหลดความคิดเห็น