xs
xsm
sm
md
lg

ฟอร์มห่วย!!! ซีฮอว์กส เขี่ย "ที.โอ." พ้นทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์เรลล์ โอเวนส์ อดีตปีกชื่อดังของ NFL ถูก ซีแอตเทิล ซีฮอว์กส โละออกจากทีม หลังเซ็นสัญญาเพียงแค่ 3 สัปดาห์ เนื่องจากทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังตลอดการลงเล่นในเกมปรีซีซันที่ผ่านมา พร้อมทั้งเผยว่า จะให้ รัสเซลล์ วิลสัน ลงเล่นเป็นตัวจริง ในนัดเปิดฤดูกาล 2012-13 วันที่ 9 ก.ย. นี้

ปีกวัย 38 ปี ตอบรับข้อเสนอ 1 ปี ค่าจ้าง 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 30 ล้านบาท) จาก ซีแอตเทิล ซีฮอว์กส เมื่อวันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยการโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในช่วงเทรนนิงแคมป์ หลังจากไม่ได้ลงเล่นในศึกคนชนคนมานานกว่า 18 เดือน ก่อนจะประเดิมสนามพบกับ เดนเวอร์ บรองโกส์ ในสัปดาห์ที่ 2

ทว่า ผู้เล่นเจ้าปัญหา กลับดร็อปบอลเป็นว่าเล่น จากการลงสนามเกมแรกกับ เดนเวอร์ บรองโกส์ ซึ่ง ซูเปอร์สตาร์จอมพเนจร พลาดทำทัชดาวน์ระยะ 46 หลา จากการขว้างที่สมบูรณ์แบบของ แม็ตต์ ฟลินน์ ควอเตอร์แบ็ค รวมทั้งเกมล่าสุดกับ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ซึ่ง "ที.โอ." รับบอลไปเพียง 2 ครั้ง ทำระยะ 41 หลาเท่านั้นโดย ซีฮอว์กส เอาชนะไปได้ 44-14

ผู้เล่นดราฟต์รอบ 3 ปี 1996 โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" ว่า "ผมอยู่กับ ซีฮว์กส ได้ไม่นาน ขอบคุณสำหรับโอกาสในการกลับสู่ NFL อีกครั้ง ผมยังคงมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า สิ่งเหล่านี้ไม่มีผลต่อความเชื่อของผม และผมจะไม่ยอมแพ้อย่างแน่นอน"

นอกจาก เทอร์เรลล์ โอเวนส์ แล้ว ซีแอทเทิล ซีฮอว์กส ยังโละผู้เล่นตัวเก๋าอีกจำนวนมาก เพื่อลดรายชื่อผู้เล่นจาก 90 เหลือ 75 คน ก่อนที่จะประเดิมสนามกับ อาริโซนา คาร์ดินัลด์ส วันที่ 9 ก.ย. นี้ พร้อมทั้งประกาศให้ รัสเซลล์ วิลสัน ควอเตอร์แบ็คดราฟต์รอบ 3 ลงทำหน้าที่เป็นตัวจริง
ที.โอ. ฝันสลาย
รัสเซลล์ วิลสัน
กำลังโหลดความคิดเห็น