xs
xsm
sm
md
lg

"ลัก" ประเดิมหรู โคลท์สหักเขาแกะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลัก เปิดตัวอย่างสวยงาม
แอนดรูว์ ลัก ควอเตอร์แบ็กดราฟต์หมายเลข 1 ลงสนามให้ อินเดียนาโปลิส โคลท์ส เป็นเกมแรก ด้วยผลงานที่น่าประทับใจ โดยการทำ 2 ทัชดาวน์ ก่อนจะถล่ม เซ็นต์หลุยส์ แรมส์ 38-3 นัดอุ่นเครื่อง อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาในประเทศไทย

ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล นัดปรีซีซัน ฤดูกาล 2012-13 ที่สนาม ลูคัส ออยล์ สเตเดียม เมืองอินเดียนาโปลิส รัฐอินเดียนา เป็นการพบกันระหว่าง อินเดียนาโปลิส โคลท์ส กับ เซ็นต์หลุยส์ แรมส์ ซึ่งไฮไลท์ของเกมนี้ คือ การประเดิมสนามของ แอนดรูว์ ลัก จอมทัพคนใหม่ของ โคลท์ส ซึ่งเข้ามารับหน้าที่ต่อจาก เพย์ตัน แมนนิง ที่ย้ายไปอยู่กับ เดนเวอร์ บรองโกส์ ช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

ควอเตอร์แรก อินเดียนาโปลิส โคลท์ส เป็นฝ่ายออกนำ 7-0 โดย แอนดรูว์ ลัก ขว้างสั้นๆ ให้ โดนัลด์ บราวน์ รันนิงแบ็ค วิ่งทำระยะ 63 หลา เข้าสู่ เอนด์ โซน ควอเตอร์ที่ 2 จอมทัพวัย 22 ปี ยังโชว์ฟอร์มร้อนแรง และช่วยทำสกอร์ทิ้งห่างออกไปอีก จากการขว้างระยะ 23 หลา เข้ามือ ออสติน คอลลี ปีกนอก รับทัชดาวน์ ก่อนที่ เซ็นต์หลุยส์ แรมส์ จะตีไข่แตกจากการเตะฟิลด์ โกล ระยะ 37 หลา ของ เกร็ก ซูเออร์ลิน ทว่า ทีมรับของ แรมส์ ก็ยังถูกฉีกกระจุย และเสียอีก 7 คะแนน จากการวิ่งระยะ 1 หลา ของ เดโลน คาร์เตอร์ ฮาล์ฟแบ็กสำรอง ของ จบครึ่งแรก เจ้าถิ่น นำ 21-3

ควอเตอร์ที่ 3 หน่วยป้องกันของ เซ็นต์หลุยส์ แรมส์ ยังคงย่ำแย่เช่นเดิม และถูก อินเดียนาโปลิส โคลท์ส บุกมาจ่อที่เส้น 1 หลา หน้าบ้านตัวเอง ก่อนที่ ดาร์เรน อีแวนส์ จะวิ่งเข้า เอนด์ โซน ให้ โคลท์ส นำห่าง 28-3 ควอเตอร์สุดท้าย สถานการณ์ของ ทีมเยือน ยังไม่ดีขึ้น และถูกทิ้งห่าง 35-3 จากการขว้างระยะ 33 หลา ของ แชนด์เลอร์ ฮาร์นิช ควอเตอร์แบ็กสำรอง ให้ ดาร์เรน อีแวนส์ คนเดิม ทำทัชดาวน์ที่ 2 ของตัวเอง ปิดท้ายด้วย การเตะฟิลด์ โกล ระยะ 31 หลา ของ แพ็ท แม็คเอฟี ตัวเตะสำรอง จบเกม "เกือกม้า" ต้อน แรมส์ ขาดลอย 38-3

แอนดรูว์ ลัก ทายาทของ เพย์ตัน แมนนิง โชว์ฟอร์มต่อหน้า แฟนๆ ของ อินเดียนาโปลิส โคลท์ส ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยขว้างลูกคอมพลีท 10 จาก 16 ครั้ง ระยะ 188 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ เรทติง 142.7 ซึ่งถือเป็น ควอเตอร์แบ็กดาวรุ่ง ที่น่าจับตามองสำหรับฤดูกาล 2012-13 ที่จะเริ่มขึ้นในเดือนกันยายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น