xs
xsm
sm
md
lg

"แมนนิง" คืนฟอร์ม ม้าป่าพ่ายซานฟรานฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็คจอมเก๋า คืนฟอร์มเก่ง โดยการขว้าง 2 ทัชดาวน์ แต่ยังไม่ดีพอที่จะช่วยให้ เดนเวอร์ บรองโกส์ เอาชนะเป็นเกมที่ 2 ในการแข่งขัน ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล นัดอุ่นเครื่อง สัปดาห์ที่ 3 โดยถูก ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส บุกมาเฉือน 29-24 เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาในประเทศไทย

ที่เดนเวอร์ โคโลราโด : เพย์ตัน แมนนิง กลับมาลงสนามให้ เดนเวอร์ บรองโกส์ แล้ว 2 นัด หลังกลับมาจากการบาดเจ็บคอ จนต้องพลาดการลงเล่นตลอดฤดูกาล 2011-12 แต่ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเดิมของตนกลับมาได้ โดยการเสีย 3 อินเทอร์เซ็ปต์ ก่อนจะลงเผชิญหน้ากับ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ทีมรองแชมป์สาย NFC เมื่อซีซันที่แล้ว

เริ่มเกม เดนเวอร์ บรองโกส์ เปิดตัวอย่างร้อนแรงด้วยการออกนำ 17-0 จากการเตะฟิลด์ โกล ระยะ 53 หลา ของ แมตต์ เพรเตอร์ และการเล่น 9 ไดรฟ์การบุก ก่อนจะปิดด้วยการขว้างทัชดาวน์ ระยะ 10 หลาของ เพย์ตัน แมนนิง ให้กับ เอริค เด็คเกอร์ และเปลี่ยนการเสียฟัมเบิลของ อเล็กซ์ สมิธ ควอเตอร์แบ็คของ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส บริเวณเส้น 33 หลา หน้าบ้านตัวเอง เป็นทัชดาวน์ที่สองของ จอมทัพวัย 36 ปี ถัดมา ซานฟรานฯ สร้างบิ๊กเพลย์ จากการขว้างระยะ 44 หลา ของ อเล็กซ์ สมิธ ให้กับ เวอร์นอน เดวิส ปีกในคู่ใจ และการเตะฟิลด์ โกล์ ระยะ 33 หลาของ เดวิด เอเคอร์ส ช่วงควอเตอร์ที่ 2 ให้ ไนเนอร์ส ตีตื้นมาเป็น 10-17 อย่างไรก็ตาม "ม้าป่า" ฉีกออกไปเป็น 24-10 จากการขว้างทัชดาวน์ของ คาเล็บ ฮานี ควอเตอร์แบ็คสำรอง จากนั้นไม่มีฝ่ายใดทำคะแนนเพิ่มได้ จึงจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

ครึ่งหลัง ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ทำ 19 คะแนน จากการเสียโทษรบกวนปีกของ โอมาร์ โบลเดน คอร์เนอร์แบ็คของ เดนเวอร์ บรองโกส์ ทำให้ ไนเนอร์ส ได้บุกที่เส้น 35 หลา ในแดนของ "ม้าป่า" และปิดท้ายด้วยการวิ่งทัชดาวน์ระยะ 26 หลาของ แอนโธนี ดิกซัน ก่อนที่ เดวิด เอเคอร์ส จะลงมาทำอีก 4 ฟิลด์ โกล์ โดยที่ ลูกทีมของ จอห์น ฟ็อกซ์ ไม่สามารถทำคะแนนคืนได้เลย จบเกม แชมป์ซูเปอร์โบว์ล 5 สมัย บุกมาเอาชนะไปได้ 29-24

แม้ เดนเวอร์ บรองโกส์ จะพ่ายแพ้ในเกมนี้ ทว่า เพย์ตัน แมนนิง จอมทัพประสบการณ์สูง เริ่มเรียกฟอร์มเก่งกลับมาแล้ว โดยการขว้างลูกเข้าเป้า 10 จาก 12 ครั้ง ระยะ 122 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ ด้าน อเล็กซ์ สมิธ ควอเตอร์แบ็คของ ซานฟรานฯ ขว้างคอมพลีท 5 จาก 7 ครั้ง ระยะ 74 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์
แมนนิง ขว้าง 2 ทัชดาวน์
อเล็กซ์ สมิธ
เดวิส รับทัชดาวน์ 44 หลา
เอเคอร์ส เตะ 5 ฟิลด์โกล์
กำลังโหลดความคิดเห็น