xs
xsm
sm
md
lg

เจ็ตส์แจมแจ็คส์-แพ็คส์ล่า "ทีโบว์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิวยอร์ก เจ็ตส์ เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับทั้ง แจ็คสันวิลล์ จากัวส์, กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หรือแม้แต่ ไมอามี ดอลฟินส์ ในการแย่งชิงตัว ทิม ทีโบว์ ควอเตอร์แบ็กขวัญใจมหาชนที่อนาคตกับ เดนเวอร์ บรองโกส์ ชักไม่แน่นอนเสียแล้ว
ทีโบว์ ผละม้าป่าหาทีมใหม่ ?
แม้ จอห์น ฟ็อกซ์ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บรองโกส์ เคยลั่นวาจา ทิม ทีโบว์ ยังเป็นควอเตอร์แบ็กมือ 1 ในเทรนนิงแคมป์ ทว่าการที่ จอห์น เอลเวย์ รองประธานฝ่ายจัดการด้าน (อเมริกัน) ฟุตบอล ตัดสินใจเซ็นสัญญา 5 ปี เทค่าจ้าง 96 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2.9 พันล้านบาท) ดึงตัว เพย์ตัน แมนนิง มาสู่ถิ่นไมล์ ไฮ เท่ากับว่า "ทีโบว์มาเนีย" ถูกปลดจากจอมทัพแน่นอน แต่จะเป็นอ๊อปชันเสริมในเกมบุกอยู่ต่อไปหรือไม่ บอร์ดบริหาร "ม้าป่า" คงต้องชั่งใจกันอีกที

โดย อดัม ชาฟเตอร์ กูรูศึกคนชนคนของ "อีเอสพีเอ็น" (ESPN) ได้ทราบจากแหล่งข่าวมาว่า นิวยอร์ก เจ็ตส์ ที่ประสบปัญหาจอมทัพ มาร์ค ซานเชซ โชว์ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐานทำให้ทีมไม่ได้ผ่านเข้าสู่เพลย์ออฟ เล็งคว้า ทีโบว์ มาร่วมงาน ทว่า ไมค์ แทนเนนบัม ผู้จัดการทั่วไปเจ็ตส์ ปัดที่จะตอบกระแสดังกล่าวกับสื่อมะกัน

ส่วน แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ แม้ไปดึง แชด เฮนนี อดีตจอมทัพ ไมอามี ดอลฟินส์ มาแข่งกันแย่งมือหนึ่งกับ เบลน แก็บเบิร์ต ทว่าบอร์ดบริหาร "เสือดาว" ชัดเจนว่าประสงค์ในตัว ทีโบว์ วัย 24 ปี เช่นเดียวกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่อยากหาสำรองไว้เสริมงาน แอรอน ร็อดเจอร์ส หลัง แมตต์ ฟลินน์ เซ็น 3 ปีไปลุ้นตัวจริงกับ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส ขณะที่ "โลมามหาภัย" ดอลฟินส์ การคว้า เดวิด การ์ราร์ด อดีตควอเตอร์แบ็ก "แจ็คส์" มาแย่งงานแข่งกันกับ แมตต์ มัวร์ ดูเหมือนยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของ โจ ฟิลบิน หัวหน้าโค้ชคนใหม่

ขณะที่ แมนนิง จอมเก๋าที่จะอายุครบ 36 ปี ในวันที่ 24 มีนาคมนี้ เปิดปากถึง ทีโบว์ เช่นกันว่า "ผมรู้ว่า ทิม เป็นผู้เล่นแบบไหน มีบุคลิกอย่างไร และก็มีปีที่เหลือเชื่ออย่างไรบ้าง (ซีซันก่อนพา บรองโกส์ เข้าเพลย์ออฟทั้งที่สตาร์ท 1-4 เกม) ถ้า ทิม ยังอยู่ที่นี่ เราจะเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีต่อกัน แต่ถ้ามีโอกาสอื่นหยิบยื่นมาที่เขา ผมปรารถนาให้เด็กคนนี้ไปได้ดี"
กำลังโหลดความคิดเห็น