xs
xsm
sm
md
lg

กองกลางไนเนอร์สเล็งเก็บ "กอนซา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลลิส หยุดแพ็คส์แมนได้สนิท
แพทริค วิลลิส ไลน์แบ็กเกอร์ตัวเก่ง ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส เล็งจัดการตัวทีเด็ดในทีมบุก แอตแลนตา ฟอลคอนส์ นั่นก็คือ โทนี กอนซาเลซ ปีกในตัวเก๋า เพื่อคว้าแชมป์สายเอ็นเอฟซี (NFC) เข้าสู่ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47 ต่อไป

ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ทำผลงานเยี่ยมเปิดบ้านถลุง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 45-31 ทะลุสู่เกมชิงแชมป์สาย NFC รอเยือนรัง แอตแลนตา ฟอลคอนส์ สุดสัปดาห์นี้ เพื่อหาตัวแทนไปพบตัวแทนของฝั่งเอเอฟซี (AFC) ระหว่าง นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ หรือ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ เกมชิงแชมป์ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) คืนวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

ก่อนเกมชิงแชมป์สาย NFC เริ่มขึ้น แพทริค วิลลิส ให้สัมภาษณ์สื่อมะกันถึง โทนี กอนซาเลซ ว่า "ผมรู้จัก กอนซา เป็นการส่วนตัว และเคารพในทุกสิ่งที่เขาทำบนโลกใบนี้ ผมเป็นแฟนตัวยงของ กอนซา ก็ว่าได้"

"แต่เกมวันอาทิตย์นี้ นี่เป็นการเจอกันตัวต่อตัวระหว่างผมกับเขา ผมเคารพในฝีมือ กอนซา แต่ผมจะทำให้เขาสงบลงในสนาม เพื่อที่ผมจะได้ไปต่อ กอนซา เป็นสุดยอดนัก (อเมริกัน) ฟุตบอล เมื่อเกมจบลง เราคงได้จับมือกันและหวังว่าใครคนใดคนหนึ่งจะได้มีโอกาสต่อไปในเกมใหญ่" ไลน์แบ็กเกอร์ตัวเก่ง "คนตื่นทอง" ทิ้งท้าย

สำหรับ กอนซาเลซ รับบอลไป 6 ครั้ง 51 หลา หนึ่งทัชดาวน์ ช่วยให้ ฟอลคอนส์ จิกชนะ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส หวุดหวิด 30-28 เกมดิวิชันนัล เพลย์ออฟ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ยอดรวมการรับบอลของสุดยอดปีกในวัย 37 ปี เพิ่มเป็น 1,242 ครั้ง เป็นรองเพียงแค่ เจอร์รี ไรซ์ ปีกนอกตำนานไนเนอร์ส ที่รับไป 1,549 ครั้ง เท่านั้น ซึ่งการเจอกับ วิลลิส 2 หนก่อนหน้านี้ ปรากฏว่า "กอนซา" ยังหาเอ็นด์โซนไม่เจอ ครั้งแรกรับบอล 6 ครั้งได้ 55 หลา ในปี 2009 และรับอีก 7 ครั้ง 41 หลาปี 2010
กอนซา ปีกจอมเก๋าฟอลคอนส์
กำลังโหลดความคิดเห็น