xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานนักบู๊เชียร์แจ็คส์ซิว "ทีโบว์" ปลุกชีพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีโบว์ ฤากำลังรอโอกาสหวนคืน NFL
ชัค นอร์ริส ตำนานนักบู๊ระดับฮอลลีวูด หวังเห็นทีมบ้านเกิดในฟลอริดาอย่าง แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ ไปเซ็นสัญญาคว้าตัว ทิม ทีโบว์ มาเป็นผู้นำแฟรนไชส์ลุยศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)

โดน นิวยอร์ก เจ็ตส์ ต้นสังกัดโละทิ้งหลังเสร็จสิ้นการดราฟท์ ปัจจุบัน ทิม ทีโบว์ จอมทัพขวัญใจมหาชนยังไร้ต้นสังกัดใน NFL แต่ก็มีข่าวโดนทาบทามไปเล่นในลีกอินดอร์ ฟุตบอล หรือว่าเป็นโค้ชควอเตอร์แบ็กในเลเจนส์ ฟุตบอล ลีก หรือ ลีกชุดชั้นใน ทว่าสตาร์วัย 25 ปี ยังไม่ขยับตัวแต่อย่างใด

ล่าสุด ชัค นอร์ริส ซึ่งเป็นแฟนคนชนคนตัวยง ออกโรงกระแซะบอร์ดบริหาร "เสือดาว" จากัวส์ ให้ช่วยไปเซ็นคว้า ทิม ทีโบว์ แม้ปัจจุบันทีมอุดมไปด้วยผู้เล่นตำแหน่งควอเตอร์แบ็กทั้ง มือหนึ่งอย่าง เบลน แก็บเบิร์ต สำรองอย่าง แชด เฮนนี หรือว่าดาวรุ่งที่เพิ่งดราฟท์ขึ้นมาอย่าง จอร์แดน ร็อดเจอร์ส น้องชาย แอรอน ร็อดเจอร์ส ซูเปอร์สตาร์ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

นอร์ริส เผยว่า "ผมได้ยินเสียงวิจารณ์เกี่ยวกับ ทีโบว์ เรื่องทักษะเทคนิคการเล่น (อเมริกัน) ฟุตบอล แต่ในความเป็นจริงแล้ว ทิม (ทีโบว์) มีความเป็นผู้นำโดยธรรมชาติ เป็นของขวัญสุดวิเศษของวงการ เขาสร้างแรงบันดาลใจให้ทีมได้ เรียกได้ว่าเป็นศาสตราจารย์ที่สามารถหาวิธีพาทีมชนะได้ ผมคิดว่าเรื่องของเทคนิคสามารถปรับปรุงได้ แต่ความเป็นผู้นำนั้นติดตัวมาตั้งแต่กำเนิด นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม ผมถึงเชื่อว่า ทีโบว์ คือซูเปอร์สตาร์และเป็นตำนานของ NFL ได้"

ด้าน รอน จาวอร์สกี เจ้าของทีม ฟิลาเดลเฟีย โซล ในอารีนา ฟุตบอล ลีก ยังสนใจให้ ทีโบว์ วัย 25 ปี มาร่วมทัพ "ผมชอบพ่อหนุ่มคนนี้มาก ผมอยากให้เขามาอยู่ที่นี่ แค่ความเป็นผู้นำของ ทิม ก็เหลือเฟือแล้ว"
นอร์ริส เชียร์แจ็คส์ซิวฮีโร่เต็มที่
กำลังโหลดความคิดเห็น