xs
xsm
sm
md
lg

ลีกชุดชั้นในทาบ “ทีโบว์” หลังเจอเจ็ตส์เขี่ย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีโบว์ สนมาติวเข้มสาวๆ ขว้างบอลในลีกชุดชั้นใน ?
เลเจนส์ ฟุตบอล ลีก หรือ ลอนเจอรี ฟุตบอล ลีก เดิม ส่งเทียบเชิญให้ ทิม ทีโบว์ มาเป็นโค้ชควอเตอร์แบ็กให้แก่บรรดาสาวๆ ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล นุ่งน้อยห่มน้อย หลังโดน นิวยอร์ก เจ็ตส์ เขี่ยทิ้งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น

นิวยอร์ก เจ็ตส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตัดสินใจใช้สิทธิ์ดราฟท์รอบสอง (อันดับ 39) คัดเลือก จีโน สมิธ ควอเตอร์แบ็กสตาร์มหาวิทยาลัยเวสต์ เวอร์จิเนีย เข้ามาเสริม เพื่อแย่งตำแหน่งมือ 2 กับจอมเก๋าอย่าง เดวิด การ์ราร์ด หรือ เกร็ก แม็คเอลรอย ทำให้ทีมตัดสินใจปล่อย ทิม ทีโบว์ ผู้เล่นขวัญใจมหาชนออกไปตามคาด

ทำให้ ทีโบว์ เคว้งทีเดียวในการหาต้นสังกัดใหม่ เนื่องจาก แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวอยากได้ผู้เล่นวัย 25 ปี ก็ได้ดึงตัว จอร์แดน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็กมหาวิทยาลัยแวนเดอร์บิลท์ ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ ของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ซูเปอร์สตาร์ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มาเสริมทัพแบบไม่ผ่านการดราฟท์

ขณะที่ ดีทรอยต์ ไลออนส์ ก็ปฏิเสธโอกาสที่ “ทีโบอิง” จะมาสร้างปรากฏการณ์ในฟอร์ด ฟิลด์ จากการเผยของ มาร์ติน เมย์ฮิว ผู้จัดการทั่วไป “ผมรู้สึกพอใจกับสถานการณ์ควอเตอร์แบ็กของทีม ณ ตอนนี้ ซึ่งเรามีอยู่ถึง 4 คน ผมคงจะไม่ไปพูดถึงผู้เล่นที่ผมไม่เคยเอ่ยถึงมาก่อน” (ไลออนส์มี แม็ทธิว สแตฟฟอร์ด นำทัพ ขณะที่สำรองก็มีทั้ง ชอน ฮิลล์, เคลเลน มัวร์ และอเล็กซ์ คาร์เดอร์)

อย่างไรก็ดี พอตกงานไม่ถึง 24 ชั่วโมง ทีโบว์ ได้รับการทาบทามทันทีจาก เลเจนส์ ฟุตบอล ลีก โดย มิทเชลล์ มอร์ตาซา ประธานลีกชุดชั้นใน อยากให้อดีตจอมทัพมหาวิทยาลัยฟลอริดา เกเตอร์ส มาเป็นโค้ชให้แก่สาวๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น