xs
xsm
sm
md
lg

ลีลาน้อง "ร็อดเจอร์ส" ลุ้นแพ็คส์ดราฟท์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอร์แดน ร็อดเจอร์ส ตามรอยพี่เล่นใน NFL ?
กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เห็นคลิปนี้แล้วสนใจดราฟท์ตัว จอร์แดน ร็อดเจอร์ส น้องชายแท้ๆ ของ แอรอน ร็อดเจอร์ส สุดยอดควอเตอร์แบ็กมาเป็นสำรองหรือไม่

แม้คงไม่ถูกคัดเลือกตั้งแต่รอบแรกๆ ของการดราฟท์ตัวผู้เล่นมหาวิทยาลัยขึ้นมาเล่นในลีกอาชีพ NFL ระหว่างวันที่ 25-27 เมษายน ทว่าสื่อมะกันบางสำนักพยายามเชื่อมโยงความเป็น "พี่น้อง" หวังเห็น กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ใช้สิทธิดราฟท์รอบ 7 คว้าตัว จอร์แดน ร็อดเจอร์ส มาเสริมงานให้พี่ชาย (แอรอน ร็อดเจอร์ส)

โดย ร็อดเจอร์สผู้น้อง เคยเป็นสำรอง แลร์รี สมิธ ที่มหาวิทยาลัยแวนเดอร์บิลท์ แต่เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ควอเตอร์แบ็กวัย 22 ปี สามารถชิงตำแหน่งตัวจริงมาได้ และก็โชว์ผลงานพาทีมคัมแบ็กชนะ ม.มิสซิปซิปปี หรือที่รู้จักในนาม "โอเล มิสส์" 27-26 ซึ่งสไตล์การเล่นของ จอร์แดน ดูคล้ายคลึง แอรอน (ร็อดเจอร์ส) ไม่น้อยเลย

สำหรับ แพ็คเกอร์ส หลังจากปล่อย แมตต์ ฟลินน์ สำรองมือดีให้ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส ตั้งแต่หน้าร้อนปีก่อน ตอนนี้ก็มีเพียง บี.เจ.โคลแมน และ แกรห์ม ฮาร์เรลล์ เป็นสำรองให้ ร็อดเจอร์ส อย่างไรก็ดี หากบอร์ดบริหาร "แพ็คส์แมน" เห็นคลิปดั่งข้างล่างนี้ อาจสนใจดราฟท์ขึ้นมาในปี 2013 ก็เป็นได้




กำลังโหลดความคิดเห็น