xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์จีทรี" นุ่งผ้าเช็ดตัวปาร์ตี้วันเกิดสาว 16

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด ควอเตอร์แบ็กความหวัง วอชิงตัน เรดสกินส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ร่วมปาร์ตี้ขนาดย่อมแบบไม่ได้ตั้งใจ เป็นการฉลองวันเกิดให้วัยรุ่นสาววัย 16 ปี กับผองเพื่อนในสระว่ายน้ำ

ประสบปัญหาบาดเจ็บซ้ำจากเกมไวลด์การ์ด NFL เพลย์ออฟ ฝั่งเอ็นเอฟซี (NFC) ที่วอชิงตัน เรดสกินส์ ปราชัยคาถิ่นให้ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาเอ็นเข่าด้านนอกและในข้างขวา ล่าสุด "อาร์จีทรี" โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด เดินทางไปทำกายภาพบำบัดที่สระน้ำในรีสอร์ท ดี.ซี.เมโทร อารีนา

ขณะที่แช่น้ำอยู่ ทันใดนั้นเองก็มีกลุ่มวัยรุ่นจดจำ "อาร์จีทรี" ได้จึงเดินเข้ามาทักทายด้วยความปลื้ม โดย มายอา ลินเดน ซึ่งมาจากเวสต์ เวอร์จิเนีย เพื่อฉลองวันเกิดครบรอบ 16 ปี พร้อมพี่ชายและผองเพื่อน จึงขอชักภาพกับควอเตอร์แบ็กผิวสีที่เพิ่งอายุครบ 22 ปี เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เท่านั้นไม่พอยังมีสาวหนึ่งนางกระโดดลงไปในสระ พร้อมกับกระซิบบอกรักข้างหู เล่นเอา กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด หน้าแดงไปเลย

โดย มายอา ซึ่งเกิดเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เผยด้วยความดีใจว่า "เราได้เข้าไปพูดคุยกับเขา ฉันถามเขาว่าคุณใช่ อาร์จีทรี หรือไม่ เขาตอบว่าใช่ ฉันจึงให้เทรนเนอร์ของเขาช่วยถ่ายรูปให้"

กำลังโหลดความคิดเห็น