xs
xsm
sm
md
lg

เรือเสริมทัพเจ๋ง “แกรี” ฟันแชมป์พรีเมียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรี เนวิลล์ อดีตฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นประทับใจการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน พร้อมชี้ว่าจะมีโอกาสคว้าแชมป์ ศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-14

มานูเอล เปเยกรินี บิ๊กบอสชาวชิเลียน ส่องกล้องตลาดนักเตะอย่างรวดเร็ว และเมื่อ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาแฟร์นันดินโญ มิดฟิลด์บราซิเลียน และ อัลบาโร เนเกรโด ศูนย์หน้าชาวสแปนิช ถือเป็นกำลังสำคัญ ในเกมเปิดรัง เอติฮัด สเตเดียม พิชิต อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล

อดีตกัปตันทีม “ปิศาจแดง” กล่าว “ผมคิดว่า เชลซี, ซิตี และ ยูไนเต็ด มีทีมขนาดใหญ่ในด้านจำนวนนักเตะ ไม่ต้องสงสัยเลย สำหรับผม ตอนนี้ ซิตี มีขุมกำลังแข็งแกร่งสุด หากคุณมอง 4 ผู้เล่นที่พวกเขาซื้อมาช่วงซัมเมอร์ ดูเหมือนพวกเขาเป็นเต็งแชมป์”

นอกจากนี้ เนวิลล์ผู้พี ยังยกย่อง ลิเวอร์พูล คู่ปรับตลอดกาลของแชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัย โดยเผยว่า “ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมที่น่าสนใจ เพราะพวกเขาจัดผู้เล่นชุดเดิมลงสนามติดต่อกันสัปดาห์ต่อสัปดาห์ เพราะพวกเขาไม่มีโปรแกรมฟุตบอลสโมสรยุโรป คุณย่อมมองว่านั่นคือสาเหตุที่พวกเขามีโอกาสประสบความสำเร็จ”

“มันไม่ใช่เหตุผลสำคัญ แต่แน่นอน มันทำให้พวกเขามีเวลาทำการบ้านอย่างสุขุมรอบคอบมากกว่าคู่แข่ง และนักเตะมีเวลาพักผ่อน และฟื้นฟูร่างกายมากกว่า เหตุการณ์แบบนั้นเคยเกิดกับ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 1997-98 เรามีปัญหา แกรี พัลลิสเตอร์, ไรอัน กิกส์ และ รอย คีน บาดเจ็บ และ อาร์เซนอล ปาดหน้าคว้าแชมป์ไปครอง ตอนนั้นพวกเขาสดกว่าเรา”
แกรี เนวิลล์
แฟร์นันดินโญ
เนเกรโด พาเรือแล่นฉิว
กำลังโหลดความคิดเห็น