xs
xsm
sm
md
lg

“มาตา” เร้าผีรวมพลังบุกกะซวกปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาตา ขอความสามัคคีดับปืน
ฆวน มานูเอล มาตา เพลย์เมกเกอร์ป้ายแดงชาวสแปนิช ออกโรงวอนเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผนึกกำลังเค้นฟอร์มเก่ง ก่อนเผชิญหน้า อาร์เซนอล ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์นี้

พลพรรค “ปิศาจแดง” มีโปรแกรมบุกรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม ฟาดแข้งกับ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน กลางสัปดาห์นี้ หลังจากพลาดท่าถูก ดาร์เรน เบนท์ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ซัลโวแบ่งแต้ม ช่วงทดเจ็บ ช่วย ฟูแลม ตีเสมอ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์

นักเตะค่าตัวแพงสุดของสโมสร เป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญากอบกู้วิกฤต ยูไนเต็ด หลังย้ายมาจาก เชลซี ค่าตัว 37.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.855 พันล้านบาท) ทว่า ยังไม่สามารถนำทีมของ เดวิด มอยส์ รอดพ้นจากสถานการณ์อันย่ำแย่

ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ถูก ลิเวอร์พูล (อันดับ 4) คู่ปรับตลอดกาล ทิ้งห่างไป 9 แต้ม ในการลุ้นโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยเหลือคิวลงสนามอีก 13 เกม ทำให้ มิดฟิลด์วัย 25 ปี เรียกร้องผองเพื่อนทุ่มสุดตัว เพื่อกระตุ้นความคึกคักของบรรดากองเชียร์ “เรด อาร์มี”

ผลผลิตจากอะคาเดมี รีล มาดริด กล่าว “ผมหวังว่าวันพุธหน้า เราจะแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ในเกมกับ อาร์เซนอล มันเป็นแมตช์ที่ไม่ง่ายเลย แต่ผมเคยมีความทรงจำดีๆ จากครั้งสุดท้ายที่ผมไปเยือน เอมิเรตส์ เมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว ผมตั้งเป้าหมายว่าจะสนุกกับเกมที่น่าประทับใจเช่นกัน หนทางสู่ความสำเร็จ คือ ต้องร่วมมือร่วมใจกัน ทั้งสโมสร และแฟนๆ เรียนรู้จากความผิดพลาด และมองโลกแง่ดี เราจะแสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์เหล่้านั้น ซึ่งเป็นสิ่งที่สโมสรของเรามีมาตลอด”

“ผมหงุดหงิดมากหลังจบเกม (ฟูแลม) แต่ผมจะทำทุกอย่างจนจบฤดูกาล ผลการแข่งขันอาจดีหรือร้าย แต่ผมจะช่วยทีมทุกๆ เกม สนุกกับฟุตบอลอย่างที่เคยทำมาตลอด ไม่ว่าาจะอยู่ในช่วงเวลาสุข หรือทุกข์ มีบางอย่างที่เราเชื่อมั่น คือ ความกระหายชัยชนะ และความเสียสละ เราจะสู้จนหยดสุดท้าย นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกในสนาม แต่อีกครั้งหนึ่งที่เราจะไม่สามารถหาข้อแก้ตัวใดๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น