xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” มั่นที่ 4 หงส์ยังไม่สั่นคลอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิเวอร์พูล ผิดหวังที่เสมอ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รับยังผิดหวังไม่หายเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บุกเสมอ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่มั่นใจอันดับ 4 โควตาสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ยังไม่สั่นคลอนอย่างแน่นอน

ลิเวอร์พูล นำก่อนจาก ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ นาที 24 แต่ทว่า นาที 67 เวสต์ บรอมวิช มาตีเสมอจาก วิคเตอร์ อนิเชบี ที่ได้บอลส้มหล่น โคโล ตูเร กองหลังทีมเยือนจ่ายขวางสนามหน้าประตูตัวเองก่อนซัดเรียดหนีมือ ซิมง มิโญเลต์ เข้าไป หลังเกม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ “หงส์แดง” ไม่ถือโทษอดีตกองหลัง อาร์เซนอล

ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ถิ่น แอนฟิลด์ กล่าวว่า “พอจบเกมปุ๊บความรู้สึกแรกคือผิดหวัง ผมคิดว่าครึ่งแรกเราเล่นได้ดี แต่เป็นเกมที่ไม่ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องออกไปเยือน ช่วงสกอร์นำ 1-0 เป็นแมตช์ที่สบายควบคุมทุกอย่างไว้ได้ทั้งหมด ทว่าก็ไม่ได้สร้างโอกาสมากนัก แต่หลัง เวสต์ บรอมวิช ตีเสมอได้จังหวะเปลี่ยนไปเล็กน้อย ซึ่งเราก็ยังรับมือได้ จึงเสียดายกับ 1 แต้มที่ได้”

“เราต้องการ 3 แต้ม ดังนั้น เมื่อเสมอจึงผิดหวัง เหนืออื่นใด ลิเวอร์พูล ยังอยู่ในจุดที่ดี เฉลี่ยยังทำได้ 2 แต้มต่อเกมในฤดูกาลนี้ ซึ่งเราคว้ามาได้ 11 แต้มจากความเป็นไปได้ 15 แต้มหลังสุด” กุนซือ ลิเวอร์พูล ที่มี 47 แต้ม จาก 24 นัด ทิ้ง เอฟเวอร์ตัน กับ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 2 กับ 3 แต้มตามลำดับ กล่าวในท้ายที่สุด

จากนี้ ลิเวอร์พูล จะเล่นเกมลีก 2 นัด โดยเปิดถิ่น แอนฟิลด์ รับมือจ่าฝูง อาร์เซนอล วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ ตามด้วยไปเยือน ฟูแลม วันพุธที่ 12 ก.พ.ก่อนที่จะต้องไปเยือนรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม ของ “ปืนโต” ทำศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 วันอาทิตย์ที่ 16 ก.พ.ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น