xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ป้อง “ตูเร” ไม่ผิดทำหงส์เจ๊า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ไม่โทษลูกน้อง
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงปกป้อง โคโล ตูเร ลูกทีมของตัวเองหลังมีส่วนทำให้ต้นสังกัดพลาดเก็บ 3 แต้มนอกบ้าน เกมเสมอ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันที่ 2 กุมภาพันธ์ โดยระบุเป็นความผิดพลาดที่สามารถเกิดขึ้นได้

เกมที่ เดอะ ฮอว์ธอร์นส แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ทำประตูให้ ลิเวอร์พูล ออกนำก่อนในครึ่งแรก ซึ่ง “หงส์แดง” ทำท่าจะได้ 3 แต้มกลับบ้านอยู่แล้ว ทว่า เป็น โคโล ตูเร ที่จ่ายบอลพลาดบริเวณหน้าประตู เข้าทางให้ วิคเตอร์ อนิเชเบ วิ่งมาฉก และซัดให้เจ้าบ้านแบ่งแต้มได้ในที่สุด

แต่ทั้งนี้ ร็อดเจอร์ส กล่าวหลังเกมทำนองไม่ถือโทษเอาความต่อ ตูเร เพราะเป็นความผิดพลาดที่เกิดขึ้นได้ “เรายังเล่นได้ดี และผมก็ไม่เคยต่อว่านักเตะที่พยายามเล่นฟุตบอลอย่างเต็มที่สักครั้ง โคโล จ่ายบอลพลาดก็จริง แต่สำหรับผม เขาพยายามทำเกมขึ้นมาจากด้านหลัง ถือเป็นสิ่งที่เราทำ และคว้าชัยชนะมาตลอด”

“โคโล ตูเร เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่เข้ามาที่นี่ เขามีความเป็นผู้นำ เป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง แต่โชคร้ายไปหน่อยที่เจ้าตัวทำผิดพลาด” กุนซือชาวไอริช กล่าว นอกจากนี้ ยังกล่าวชมลูกทีมที่เล่นกันได้ดี แม้ท้ายที่สุดจะไม่สามารถเก็บ 3 แต้มออกไปได้ก็ตาม

“หลังจากที่เราคุมเกมได้ในครึ่งแรก ก็ไม่มีโอกาสเข้าทำมากนัก แต่ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องเสียหายเพราะเรายังคุมสถานการณ์ไว้ได้ โดยรวมผมรู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้ 3 แต้ม แต่เราก็ต้องเดินหน้าต่อไป” ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย
ตูเร ทำหงส์วืดชัย
กำลังโหลดความคิดเห็น