xs
xsm
sm
md
lg

“ตูเร” ฝันหงส์ลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตูเร กองหลังประสบการณ์สูง
โคโล ตูเร กองหลังจอมเก๋าของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยืนยันโอกาสการคว้าแชมป์ของทุกทีมยังเปิดกว้าง และหวังว่าต้นสังกัดของตัวเองจะดีพอสำหรับคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในท้ายที่สุด

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2013-14 มีความเข้มข้นตามลำดับ โดยทีม “หงส์แดง” ที่ถูกปรามาสว่ายังไม่ดีพอที่จะลุ้นแชมป์ลีก แม้ว่าจะรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง ตามหลังทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่ยึดหัวตารางเวลานี้อยู่ 5 คะแนน

อย่างไรก็ตาม ตูเร ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวกล่าวยืนยันว่าทีมของเขาก็มีสิทธิ์ในการลุ้นแชมป์ลีกเหมือนกัน “เรายังมีเวลาอีกมากที่จะมาสรุปเรื่องแชมป์พรีเมียร์ลีก หากมองตัวตัวเลขในตารางคะแนนของทุกทีมนั้น ต้องบอกว่ามันไม่ได้ห่างกันเกินฝัน ทุกทีมมีโอกาสลุ้นแชมป์ แม้กระทั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตามอยู่ห่างๆ ก็ยังได้ลุ้นอยู่ดี พวกคุณต้องไม่ลืมว่าพวกเขามีนักเตะที่ผ่านประสบการณ์ลุ้นแชมป์มาอย่างยาวนาน เช่นเดียวกับ เชลซี ที่ได้ โชเซ มูรินโญ กลับมาร่วมงานอีกครั้ง เราต่างรู้ดีว่าเขานั้นยอดเยี่ยมเพียงใด”

“เช่นกันผมยังมองเห็นว่า ลิเวอร์พูล ก็เป็นหนึ่งในทีมที่มีลุ้น ผมอยากให้พวกเราทั้งทีมทุ่มเทต่อสู้ให้เต็มที่ที่สุด ที่สำคัญเรามีนักเตะที่ยอดเยี่ยมอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ที่โลกต้องยอมรับว่าเขามหัศจรรย์เอามากๆ และผมไม่เคยเห็นเขายอมแพ้เลย” อดีตกองหลัง อาร์เซนอล และ แมนฯ ซิตี กล่าวก่อนนำทีมลงฟาดแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก ด้วยการบุกเยือนถิ่น ไวท์ อาร์ท เลน ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในเวลา 20.30 น.วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคมนี้ ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น