xs
xsm
sm
md
lg

“ตูเร” หวังตอกปืนทำผิดปล่อยตนย้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตูเร หวังโชว์ฟอร์มเจอทีมเก่า
โคโล ตูเร เซ็นเตอร์แบ็กประสบการณ์สูงของ ลิเวอร์พูล แสดงความมุ่งมั่นพิสูจน์ฝีเท้าให้ อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตเจ้านายชาวฝรั่งเศส เห็นว่าคิดผิดที่ปล่อยตนออกจากสโมสร เมื่อ 4 ปีก่อน ในศึก พรีเมียร์ ลีก กับ อาร์เซนอล วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟดีกรีทีมชาติ ไอเวอรี โคสต์ แพ็กกระเป๋าออกจากรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม ซบตัก แมนเชสเตอร์ ซิตี ในปี 2009 โดย เจ้าตัวเผยรู้สึกเหมือนถูกบังคับให้ย้ายออกไป หลังความสัมพันธ์กับ วิลเลียม กัลลาส์ กลายเป็นเส้นขนาน จนทั้งคู่ไม่คุยกันนาน 1 ปี

แข้งวัย 32 ปี มีโอกาสคืนสู่สนามไม่บ่อยครั้งนัก ทว่าหลังถูกปล่อยตัวจาก “เรือใบสีฟ้า” มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตูเรผู้พี่ กลับมาแจ้งเกิดอีกครั้ง และออกอาการคึกคักในการเยือนพลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” สุดสัปดาห์นี้

โคโล กล่าว “มันเป็นสถานที่ที่ผมเริ่มเล่นฟุตบอล อาร์เซนอล เปิดโอกาสให้ผมมาสู่ อังกฤษ มันเป็นแมตช์พิเศษเสมอเมื่อต้องเจอกับพวกเขา ขณะเดียวกัน ผมต้องการแสดงให้เห็นว่า พวกเขาคิดผิดที่ปล่อยผมออกไป”

“ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นเกมที่มีความหมาย ในช่วงเวลาอันเหมาะสมสำหรับผม เมื่อผมเจอกับสโมสรที่ผมเคยอยู่ ผมจะพยายามสุดความสามารถ เพื่อพิสูจน์ว่า ผมเป็นนักเตะชั้นยอด แต่สิ่งสำคัญที่สุดอันดับแรก คือ เล่นพื่อทีมของผม”
กำลังโหลดความคิดเห็น