xs
xsm
sm
md
lg

“ยายา” ลูบปากผีไร้ “เฟอร์กี” คุมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยาย่า หวังเขี่ยผีตกบัลลังก์
ยายา ตูเร มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี เชื่อมั่นต้นสังกัดจะผงาดครองความยิ่งใหญ่ เมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจวางมือ หลังปิดฉากศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13

พลพรรค “เรือใบสีฟ้า” เถลิงแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีครั้งแรกในรอบ 44 ปี เมื่อฤดูกาล 2011-12 ก่อนถูก ยูไนเต็ด ทวงคืนในซีซันนี้ ซึ่งนับเป็นโทรฟีสั่งลาสาวก “เรด เดวิลส์” ในอาชีพผู้จัดการทีมของ ยอดโค้ชชาวสกอต ซึ่งเตรียมรีไทร์ หลังจบ 2 แมตช์สุดท้ายกับ สวอนซี ซิตี และ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน

ทีมของ โรแบร์โต มันชินี ตกอยู่ภายใต้ร่มเงาของ “ปิศาจแดง” มาตลอดระยะเวลาการทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กว่า 27 ปีของ “เฟอร์กี” ซึ่งหยิบแชมป์พรีเมียร์ชิปมาแล้ว 13 สมัย รวมทั้ง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อีก 2 สมัย

กองกลางชาวไอเวอรี โคสต์ กล่าว “มันจะสร้างความแตกต่างอย่างมาก เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม และผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ ผมคาดว่าเขาจะอยู่ในวงการฟุตบอล เขานำความสำเร็จมาสู่สโมสรมากมายอย่างน่าเหลือเชื่อ สำหรับเรา ผมคิดว่ามันจะเป็นสิ่งสำคัญ ดูเหมือนจะเป็นจุดเริ่มต้นสู่ความยิ่งใหญ่ของ แมนฯ ซิตี ในพรีเมียร์ ลีก ผมหวังเช่นนั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น