xs
xsm
sm
md
lg

“ตูเร” เชื่อ “ซัวเรซ” กู้สถานการณ์หงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคโล ตูเร
โคโล ตูเร ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ทีมดังจากเวที พรีเมียร์ ลีก ออกมาแสดงความเห็นถึง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงร่วมค่ายที่จะพ้นโทษแบนกลับมาลงช่วยทีมในวันพุธที่ 25 กันยายนนี้ ว่าจะสามารถกลับมาช่วยเพิ่มความเฉียบคมในแนวรุกและลุ้นสกอร์ รวมถึงกู้สถานะทีมตอนนี้ให้ดีขึ้นได้

หัวหอกตัวทีมชาติอุรุกวัย จะกลับมาลงสนามช่วยสโมสรต้นสังกัดนัดแรกในนัดฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึกแคปิตอล วัน คัพ พุธที่ 25 กันยายนนี้ หลังจงใจงับแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แนวรับ เชลซี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และถูกแบนยาว 10 นัดต่อเนื่องจากซีซันที่แล้ว

แข้งวัย 32 ปี เปิดเผยผ่าน “เดอะ มิเรอร์” สื่อดังแดนผู้ดีว่า “ซัวเรซ คือนักเตะที่น่าทึ่ง เขาเป็นกองหน้าที่ดีที่สุด และเป็นตัวอันตรายที่สามารถจบสกอร์ได้ทุกเมื่อ ทุกจังหวะ ซึ่งผมคิดว่าการกลับมาของเขาจะเพิ่มความแข็งแกร่งให้เรา”

“แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ก็เป็นอีกหนึ่งกองหน้าที่ทำผลงานได้ดีไม่แพ้กัน พวกเขาสองคนเป็นกองหน้าที่ค่อนข้างมีประสิทธิภาพ และจะช่วยให้ทีมเรามีโอกาสจบสกอร์ได้มากขึ้น รวมถึงช่วยให้สถานการณ์ของทีมดีขึ้นด้วย” อดีตแข้ง “เรือใบสีฟ้า” กล่าว

ทั้งนี้ ทีมดังจากย่าน เมอร์ซีย์ไซด์ เพิ่งเปิดบ้านปราชัยแก่ เซาแธมป์ตัน 0-1 คารังแอนด์ฟิลด์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา โดยการทำประตูของ เดยัน ลอฟเรน ในนาทีที่ 53 ส่งผล “หงส์แดง” รั้งอันดับ 5 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ จากการลงเล่นไปแล้ว 5 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น