xs
xsm
sm
md
lg

“บี-ร็อด” มั่น “ซัวเรซ” พร้อมชนผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ตั้งใจซ้อมหนัก
เบรนแดน ร็อดเจอร์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยัน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมกัดของทีม พร้อมรีเทิร์นคืนสนามล่าตาข่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมแคปิตอล วันคัพ คืนวันพุธนี้ หลังจากชดใช้โทษแบน 10 เกม จากกรณีกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ตั้งแต่ซีซันก่อน

ดาวเตะชาวอุรุกวัย ที่พ้นโทษแบน 10 เกมตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา จากการไปกัดใส่แขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังของ เชลซี ตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่าน เตรียมจะได้กลับมายืนคู่กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ในแดนหน้าเพื่อล่าตาข่าย แมนเชสเตอร์ ยูไรเต็ด ในเกมที่จะบุกเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ศึก แคปิตอล วัน คัพ ในวันพุธที่ 25 กันยายนนี้

โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ เปิดเผยหลังเสร็จสิ้นการซ้อมที่ เมลวูด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า “มันเป็นช่วงที่ยากลำบากมาก เมื่อทีมต้องเล่นโดยที่ไม่มีเขา ตอนนี้ ซัวเรซ กลับมาแสดงให้เห็นกับการซ้อมในสัปดาห์ที่ผ่านมา ทุกคนรู้ดีถึงศักยภาพของเขายากที่ลงเล่นในสนาม”

และเมื่อถูกถามว่า ซัวเรซ จะสำนึกและเรียนรู้ได้มากแค่ไหนกับบทเรียนจากโทษแบนนี้ ร็อดเจอร์ส ตอบว่า “เดี๋ยวเราจะได้เห็นกัน”

สำหรับผลงานของ “หงส์แดง” ในช่วง 10 เกมที่ไม่มี ซัวเรซ ลงสนาม นับตั้งแต่ฤดูกาลก่อนวัยที่ 27 เม.ย.ชนะได้ถึง 7 เกม และ เสมอ 2 นัด ในพรีเมียร์ลีก และแพ้เพียงแค่แมตช์เดียวเท่านั้นต่อ เซาแธมป์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น