xs
xsm
sm
md
lg

“บี-ร็อด” สุดเซ็งหงส์แพ้คารัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส เริ่มเครียด
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ ของ ลิเวอร์พูล ไม่สบอารมณ์หลังจากลูกทีมเล่นกันไม่ได้เรื่อง จนเป็นเหตุให้แพ้ต่อ เซาแธมป์ตัน 0-1 เสียตำแหน่งจ่าฝูงเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ยังพอข่าวดีคือแมตช์นี้ หลุยส์ ซัวเรซ จะติดโทษแบนเป็นเกมสุดท้าย

ลิเวอร์พูล ลงสนามในฐานะทีมจ่าฝูง ยังไม่แพ้ใครในช่วง 4 เกมแรกในการออกสตาร์ท แต่ไม่มี เฟลิเป คูตินโญ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนที่เจ็บหัวไหล่ต้องพักยาว ซึ่งมีผลทันทีทำให้เกมรุกไม่ไหลลื่น ก่อนจะถูก เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังชาวโครแอต มาโหม่งประตูชัยในนาที 53 แพ้คาบ้านเป็นเกมแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังเกมนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ก้มหน้ากับความผิดพลาดโดยยอมรับว่าผิดหวังสุดๆ กับฟอร์มของลูกทีมที่ยังทำได้ไม่ดีพอ โดยชี้ว่าทุกๆ อย่างในวันนี้ดูย่ำแย่ไปหมด “เราเล่นไม่ได้เหมือนที่เราเคยทำ เล่นไม่ดีในจังหวะที่ทีมได้ครองบอล และผมต้องผิดหวังมากๆ เราไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่เคยทำได้และหลายๆ อย่างในเกมนี้ดูแย่ลงไปหมด”

อย่างไรก็ดี เมื่อถูกถามถึง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก อุรุกวัย ที่ติดโทษแบน 10 แมตช์ในเกมนี้เป็นเกมสุดท้าย ร็อดเจอร์ส ชี้ว่า หากวันนี้ทีมตนเองมีนักเตะอย่าง ซัวเรซ อยู่ในสนามจะต้องสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้แน่นอน “ในวันนี้เรามีเขาอยู่ในสนาม เขามักสร้างความแตกต่างได้เสมอ และเมื่อมองในแง่ดี ซัวเรซ ได้ชดใช้โทษแบนหมดแล้วกำลังจะกลับมาอีกครั้ง”
ซัวเรซ ติดแบนเกมสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น