xs
xsm
sm
md
lg

“ออสวัลโด” ปลื้มซบนักบุญลุยพรีเมียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับมมาร่วมงานกันอีกครั้ง
ปาโบล ออสวัลโด กองหน้าทีมชาติอิตาลี ที่เพิ่งย้ายจาก โรมา มาร่วมทีม เซาแธมป์ตัน เป็นสถิติสโมสร ยอมรับเป็นเหมือนความฝันที่เป็นจริงหลังได้โอกาสมาค้าแข้งในเวทีพรีเมียร์ลีก พร้อมยกย่อง เมาริซิโอ ปอเชตติโน เป็นยอดกุนซือ หลังเคยร่วมงานกันที่ เอสปันญอล มาแล้ว

“นุกบุญแดนใต้” เซาแธมป์ตัน เสริมทัพอย่างต่อเนื่องโดยล่าสุดได้ประกาศอย่างเป็นทางการในการซิว ปาโบล ออสวัลโด กองหน้าอิตาเลียนจาก โรมา เข้ามาล่าตาข่ายในถิ่นเซนต์ แมร์รี ฤดูกาลหน้า ตามการยืนยันของสโมสร ด้วยค่าตัวเป็นสถิติ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท)

ดาวยิง วัย 27 ปี แถลงข่าวพร้อมชูเสื้ออย่างเป็นทางการ โดยเปิดเผยว่า “สโมสรแห่งนี้แสดงความชัดเจนว่าสนใจในตัวผม และประการที่สองผมรู้จัก เมาริซิโอ ปอเชตติโน เป็นอย่างดี ผมรู้วิธีการทำงานของเขาและมีความสุขทีได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง”

“สิ่งสำคัญผมอยากจะลงเล่นในพรีเมียร์ลีก นี่คือความฝันและเป็นความต้องการที่จะได้ลงเล่นในลีกที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ปอเชตติโน เป็นคนที่มหัศจรรย์ถือเป็นเรื่องยอดเยี่ยมด้วยที่ได้ร่วมงานกับเขา มันคือแรงจูงใจชั้นดีที่ทำให้ผมมาที่นี่” อดีตแข้ง โรม่า กล่าว

สำหรับ ออสวัลโด ที่ซัดไป 16 ประตูจากการลงรับใช้ “หมาป่ากรุงโรม” 29 เกม เมื่อซีซันที่ผ่านมา เคยทำงานร่วมกับ ปอเชตติโน สมัยค้าแข้งกับ เอสปันญอล ในลาลีกา สเปน โดยจะเซ็นสัญญายาว 4 ปี กับ เซาแธมป์ตัน และเป็นนักเตะรายที่ 3 ของทีม ต่อจาก เดยัน ลอฟเรน และ วิคตอร์ วานยามา
กำลังโหลดความคิดเห็น