xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ทำช็อกสนฉุด “แอ็กเกอร์” ร่วมก๊วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอ็กเกอร์ เป้าหมายใหม่ของอาร์เซนอล
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือรักเด็กของอาร์เซนอล ทำช็อกหลังวางแผนพรากตัว ดาเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลังตัวเก่งของลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีกมาเสริมทัพ หลังสถานการณ์ของหัวหน้าทีมอย่าง โทมัส แฟร์มาเล่น ยังไม่มีความแน่นอน ว่าจะอยู่หรือไป หลังบาร์เซโลนายื่นข้อเสนอเข้ามาแล้ว

อาร์เซนอลต้องการเคลียร์อนาคตของแฟร์มาเลนให้ชัดเจน ภายหลังยักษ์ใหญ่ลีกสเปนอย่าง บาร์เซโลนา ยื่นข้อเสนอมูลค่า 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) เพื่อขอดึงตัวแผงหลังทีมชาติเบลเยียมไปร่วมทีม ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวตกเป็นข่าวมาตลอดว่าไม่มีความสุข หลังเป็นเพียงตัวเลือกอันดับสาม ถัดจาก แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ และ โรลองต์ กอสเซียลนี คู่หูเซนเตอร์ฮาล์ฟตัวจริง ทั้งที่เป็นกัปตันทีม

ล่าสุด “เดลี สตาร์” รายงานว่าเป้าหมายใหม่ของนายใหญ่ชาวฝรั่งเศส กลายเป็นแอ็กเกอร์ กองหลังตัวกลางจากลิเวอร์พูล คู่รักคู่แค้นร่วมพรีเมียร์ลีก หลังตัวนักเตะไม่ชอบใจกับสถานการณ์ในทีม เนื่องจากไม่ได้รับการันตีตำแหน่งตัวจริง อีกทั้ง “หงส์แดง” เพิ่งจัดการคว้าตัว เดยัน ลอฟเรน มาจากเซาแธมป์ตันอีก ยิ่งทำให้โอกาสในการลงสนามน้อยลงกว่าเดิม และตัวผู้จัดการทีมวัย 64 ปี ก็ชื่นชมในตัวดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กมายาวนานแล้ว

ที่ผ่านมา นักเตะเยอะรอยสักวัย 29 ปี ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาตลอดช่วงซัมเมอร์ โดยมี “เจ้าบุญทุ่ม” และทีมในบ้านเกิดอย่าง บรอนด์บี ที่ให้ความสนใจ แต่เป็นเจ้าตัวเองที่ยืนยันว่าต้องการค้าแข้งอยู่ในลีกสูงสุดของอังกฤษต่อไป
เวนเกอร์ ต้องการเซนเตอร์คนใหม่
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น