xs
xsm
sm
md
lg

“ลอฟเรน” ติดปัญหาวีซา อดสมทบเพื่อน “หงส์“

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดยัน ลอฟเรน
เดยัน ลอฟเรน กองหลังค่าตัวแพงที่สุดประจำถิ่น แอนฟิลด์ ต้องซ้อมร่วมกับนักเตะรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หลังติดปัญหาวีซา จึงวืดเดินทางไปร่วมทัวร์ที่สหรัฐอเมริกา

ลอฟเรน เพิ่งย้ายจาก เซาแธมป์ตัน ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) แต่ไม่สามารถเดินทางไปสมทบกับเพื่อนใหม่ ลิเวอร์พูล ที่ปักหลักอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซันอยู่ที่เมืองมะกัน

ลอฟเรน กล่าวกับหนังสือพิมพ์ของโครเอเชียว่า “โชคร้ายวีซาไม่สามารถออกได้ทันที ดังนั้น จึงอดสมทบกับเพื่อนร่วมค่าย ลิเวอร์พูล ที่สหรัฐฯ ถือเป็นเรื่องน่าเศร้ามาก”

สำหรับวีซาของ ลอฟเรน ต้องรอ 10 วันถึงจะออกให้ได้ ดังนั้น ลิเวอร์พูล จึงเปลี่ยนแผนให้นักเตะวัย 25 ปีที่ตกรอบแรกฟุตบอลโลก 2014 กับทีมชาติโครเอเชีย ซ้อมอยู่ที่สนาม เมลวูด แทน

“ไม่เป็นผลดีแน่นอน เพราะไม่ได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ อย่างไรก็ตาม ยังพอมีเวลาหลังทุกคนกลับจากทัวร์ ระหว่างนั้นจะฝึกกับพวกรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ได้ส่งโปรแกรมมาให้” อดีตแข้ง โอลิมปิก ลียง ทิ้งท้าย

ลอฟเรน คือนักเตะ เซาแธมป์ตัน ที่ย้ายสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก ริคกี แลมเบิร์ต (กองหน้า) และ อดัม ลัลลานา (กองกลาง) โดยจากนี้ ลิเวอร์พูล จะพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ นิวยอร์ก วันพุธที่ 30 กรกฎาคม ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐฯ ทำศึก “กินเนสส์ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ” กลุ่ม บี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น