xs
xsm
sm
md
lg

“นักบุญ” เกลี้ยง “ชไนเดอร์แลง-โรดริเกวซ” จ่อซบไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชไนเดอร์แลง ค่าตัวไม่ถูกมีดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส
“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จ่อคว้า 2 นักเตะ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน คือ มอร์แกน ชไนเดอร์แลง กับ เจย์ โรดริเกวซ โดยจะได้ร่วมงานกับเจ้านายเก่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน

โปเช็ตติโน ผละถิ่น เซนต์ แมรีส์ มาคุมทัพ สเปอร์ส ฤดูกาลหน้า ทำให้อยากได้ศิษย์เก่ามาร่วมงาน ซึ่งก็เล็งไปที่ ชไนเดอร์แลง กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ที่ได้รับความสนใจจาก อาร์เซนอล คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ซึ่งมีภาษีดีกว่าได้ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

ส่วน โรดริเกวซ ที่ยิง 26 ประตูจาก 76 นัดนับตั้งแต่ย้ายจาก เบิร์นลีย์ เมื่อปี 2012 โชคร้ายเจ็บเข่าเมื่อปลายฤดูกาลที่แล้ว ทำให้ไม่ได้ติดทีมชาติอังกฤษไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 โปเช็ตติโน อยากได้มาเติมความหลากหลายแผงกองหน้า

โปเช็ตติโน กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ มีความสนิทสนมกับ ชไนเดอร์แลง กับ โรดริเกวซ ทำให้นักเตะพร้อมที่จะมาอยู่ถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน หลังช่วยกันพา เซาแธมป์ตัน จบที่ 8 ปีที่แล้ว

ซัมเมอร์นี้ เซาแธมป์ตัน เสีย 5 แข้งแกนหลักออกไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ลุค ชอว์ (แบ็กซ้าย) ไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ริคกี แลมเบิร์ต (กองหน้า) อดัม ลัลลานา (กองกลาง) และ เดยัน ลอฟเรน (กองหลัง) ไป ลิเวอร์พูล ทั้งหมด และ คาลัม แชมเบอร์ส (กองหลัง) ไป อาร์เซนอล รวมทั้งหมดฟันเงินเกือบ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,400 ล้านบาท)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น