xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” อวย “ลอฟเรน” นิวคาร์ราเกอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอฟเรน จะเป็น นิว คาร์ราเกอร์
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ลิเวอร์พูล ชี้ว่า เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังตัวใหม่ที่เพิ่งทุ่มซื้อมาจากเซาแธมป์ตันนั้น มีคุณสมบัติที่จะเทียบชั้น เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตลูกหม้อของทีม พร้อมรับดูฟอร์มมาตั้งแต่เจ้าตัวค้าแข้งในฝรั่งเศสมาแล้ว

ลิเวอร์พูล จัดการดึงตัว ลอฟเรน จากเซาแธมป์ตัน ด้วยค่าตัวถึง 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อมาอุดรอยรั่วซึ่งฤดูกาลก่อนเสียถึง 50 ลูก มากที่สุดใน 4 อันดับแรก โดย ร็อดเจอร์ส หวังจะนำดาวเตะทีมชาติโครเอเชียรายนี้ เป็นตัวหลักในแผงหลัง เหตุพวกที่มีอย่าง มามาดู ซาโก ก็ประสบปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง ด้าน ดาเนียล แอกเกอร์ อนาคตก็ยังไม่แน่ชัดว่าจะปักหลักอยู่ต่อหรือไม่ ส่วน โคโล ตูเร และ มาร์ติน สเคอร์เทล ฟอร์มการเล่นไม่คงเส้นคงวา

โดยกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ เชื่อว่า อดีตกองหลัง “นักบุญ” รายนี้จะช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จได้แน่ “ผมคิดว่าเขาเป็นกองหลังสไตล์ผู้นำโดยแท้จริง ตนพูดเสมอว่าตั้งแต่เราไม่มี เจมี คาร์ราเกอร์ พวกเราก็เฝ้าหาผู้นำในแนวรับ ซึ่งเขาเป็นผู้เล่นที่จะให้สิ่งนั้นได้”

“เขาแข็งแกร่ง มีความเป็นผู้นำ ผมรู้สึกประทับใจกับเขาจริงๆ ตนได้เห็นฟอร์มตั้งแต่สมัยอยู่ลียง จนกระทั่งเจ้าตัวย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก และรู้ว่าตัวนักเตะเป็นแรงผลักดันที่สำคัญของเซาแธมป์ตัน ซึ่งพวกเขาพยายามรั้งตัวไว้อย่างสุดความสามารถ แน่นอนว่าเขายังสามารถพัฒนาได้อีก เป็นคนหนึ่งซึ่งตัวเองอยากจะร่วมงานด้วย” อดีตเฮดโค้ชสวอนซี ซิตี ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น