xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” สุดมั่นสามสหาย “นักบุญ” ฟอร์มเปรี้ยงแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอดเจอร์ส เชื่อมั่นสามคีย์แมนจาก นักบุญ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล เชื่อใจว่าการเซ็นสัญญากับผู้เล่นจากเซาแธมป์ตันถึงสามคน ทั้ง อดัม ลัลลานา, ริคกี แลมเบิร์ต และ เดยัน ลอฟเรน จะเข้ากับทีมได้เป็นอย่างดี เหตุพื้นฐานการเล่นจากทีมเก่ามีลักษณะคล้ายคลึงกับ “หงส์แดง” ในตอนนี้

ซัมเมอร์นี้ ร็อดเจอร์ส จัดงบถึง 47 ล้านปอนด์ ให้เซาแธมป์ตัน ในการดึงสามนักเตะอย่าง ลัลลานา, แลมเบิร์ต และ ลอฟเรน ซึ่งรายหลังเป็นนักเตะเกมรับค่าตัวแพงสุดของสโมสรด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็เชื่อมั่นว่าทั้งหมดจะช่วยเติมความแข็งแกร่งให้ทีมได้แน่ เหตุทั้งสองทีมเล่นเกมบุกเหมือนกัน

“ผมคิดว่าประโยชน์ที่ดึงทั้งสามมาที่นี่ เพราะพวกเขาเข้าใจดีว่าเราทำงานกันอย่างไร ผู้เล่นทุกคนที่เราดึงตัวมาอยู่ด้วย เพราะมีโปรไฟล์ดี และเซาแธมป์ตันมีแนวทางการเล่นเกมรุกที่ดุดัน และนักเตะที่เข้ามาจะใช้เวลาไม่นานในการปรับตัว” นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือกล่าว

“เห็นได้ชัดว่าทั้งหมดคงมีความกดดันอยู่บ้าง ถ้าต้องเล่นให้กับยอดทีมอย่างลิเวอร์พูล ซึ่งแตกต่างกับทีมเก่าโดยสิ้นเชิง แต่ในเรื่องของเกมฟุตบอล มันง่ายมาก ซึ่งถ้าคุณมีนักฟุตบอลสามคนจากสโมสรเดียวกัน ย้ายเข้ามาสู่ทีม แน่นอนว่าพวกเขาต้องช่วยเหลือกันในวันแรก ที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าของทีม หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะแสดงให้เห็นว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง” เฮดโค้ชวัย 41 ปีทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น