xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานสับ “ร็อดเจอร์ส” เสริมทัพไม่สมดุล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิเวอร์พูล ต้องหาสมดุลในทีมต่อไป
เทรเวอร์ ฟรานซิส ตำนานนักเตะทีมชาติอังกฤษ ออกโรงบ่น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ว่า วางแผนใช้งบประมาณเสริมทัพได้ไม่น่าประทับใจในช่วงซัมเมอร์ โดยชี้ว่า เวลานี้ในทีมยังขาดสมดุลอยู่

ลิเวอร์พูล ขาย หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ให้กับ บาร์เซโลนา และได้เงินกว่า 75 ล้านปอนด์ มาเป็นงบประมาณในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ โดย ร็อดเจอร์ส จัดการคว้าตัว 3 ดาวดังจาก เซาแธมป์ตัน อย่าง ริคกี แลมเบิร์ต, อดัม ลัลลานา และ เดยัน ลอฟเรน พร้อมกับได้ ลาซาร์ มาร์โควิช จาก เบนฟิฟา และ เอ็มเร คาน จาก เลเวอร์คูเซน ขณะที่ ดิวอค โอริกิ ปล่อยให้ ลีลล์ ยืมใช้งานอีกปี

งานนี้ เทรเวอร์ ฟรานซิส ออกโรงบ่นว่า ร็อดเจอร์ส เสริมทีมได้อย่างไม่ลงตัว โดยยังมีหลายๆ ตำแหน่งที่ขาดสมดุลในทีม โดยเฉพาะในแนวรุกที่มี ริคกี แลมเบิร์ต เพียงรายเดียว ซึ่งฟอร์มที่ผ่านมา ก็ยังไม่น่าประทับใจนัก

“เขาใช้เงินกว่า 100 ล้านปอนด์ ในการเสริมทัพ แต่ก็ซื้อกองหน้าอย่าง ริคกี แลมเบิร์ต ในราคา 4 ล้านปอนด์ การเสริมทัพในบางจุดก็ยังขาดความสมดุล เขายังต้องการแนวรุกราคา 30 ล้านปอนด์ และเขายังคงต้องทำการบ้านของตัวเองต่อไป พยายามหาความลงตัวให้ทีมก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดลงในเดือนสิงหาคมนี้” ฟรานซิส เปิดเผยกับ “สกายสปอร์ต”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น