xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ชี้หงส์ไม่ต้องการบิ๊กเนมแทน “ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงยืนยันด้วยตัวเอง “หงส์แดง” คงไม่ต้องการหาซื้อตัวซูเปอร์สตาร์เข้ามาแทนที่ของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกที่เพิ่งถูกขายให้ บาร์เซโลนา แต่จะเลือกนักเตะที่เหมาะสม และเป็นประโยชน์กับทีมมากที่สุด

ยอดทีมจากลุ่มน้ำเมอร์ซีย์ถลุงเงินไปแล้วกว่า 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,000 ล้านบาท) กับการคว้าตัวนักเตะอย่าง อดัม ลัลลานา, ริคกี แลมเบิร์ต, เอ็มเร คาน และ ลาซาร์ มาร์โควิช แต่ก็ยังมีงบประมาณในการเสริมทัพต่อเนื่อง หลังจากขาย หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกหมายเลข 1 ของทีมออกไปให้ บาร์เซโลนา

โดย ร็อดเจอร์ส ยืนยันกับ “เดอะ เทเลกราฟ” ว่า ลิเวอร์พูล ไม่จำเป็นต้องหาดาวดังเข้ามาแทนที่ ซัวเรซ แต่จะเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง แม้ว่ากำลังจะได้ตัว ดิวอค โอริกิ, เดยัน ลอฟเรน และ โลอิค เรมี โดยจะมองถึงการซื้อตัวที่มีประโยชน์และเหมาะสมกับทีม

“เรามีกลยุทธ์ในการเซ็นสัญญาแบบของเรา พวกเขาไม่ได้มีเพียงแค่ชื่อเสียง แต่ต้องมีความฟิตมากพอ และเหมาะสมกับทีม บางทีนักเตะที่สื่อคาดเดาอาจจะไม่ได้ย้ายมา คงไม่ได้ต้องการนักเตะแบบที่เรามีอยู่แล้ว และเราต้องการใช้จ่ายเงินเพื่อประโยชน์สูงสุด และ ลิเวอร์พูล ยังต้องการแข้งระดับบิ๊กเนมมาเสริม” ร็อดเจอร์ส กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น