xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เล็งทุ่ม 54 ล้านป.ปาดผีซิว “วิดัล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดัล กำลังเนื้อหอมสุดๆ
ลิเวอร์พูล ทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินกว่า 54 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) เพื่อปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริตัวฉกาจคว้าตัว อาร์ตูโร วิดัล มิดฟิลด์ เนื้อหอมจาก ยูเวนตุส มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์ห้องเครื่องตัวทีมชาติชีลี ได้รับความสนใจจาก หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ที่พร้อมยื่นข้อเสนอ 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,337 ล้านบาท) มาเสริมแดนกลางในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าทางทีมแชมป์กัลโช เซเรีย อา อิตาลี จะประกาศชัดเจนไม่ต้องการขายแข้งตัวหลักออกจากทีมก็ตาม

อย่างไรก็ดี ภารกิจนี้ของ “ผีแดง” ไม่ง่ายอีกต่อไป เมื่อ ลิเวอร์พูล อริร่วมศึกพรีเมียร์ลีก ที่เพิ่งขาย หลุยส์ ซัวเรซ ให้กับ บาร์เซโลนา ได้เงินถึง 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,750 ล้าน) ตกเป็นข่าวต้องการต้องการเสริมทัพเช่นกัน โดยเล็งปาดหน้า ยูไนเต็ด คว้าตัว วิดัล

โดยรายงานระบุว่า “หงส์แดง” ที่เพิ่งได้ตัว ริคกี แลมเบิร์ต, อดัม ลัลลานา, เอ็มเร คาน และ ลาซาร์ มาร์โควิช พร้อมจะทุ่มงบถึง 54 ล้านปอนด์ ให้กับ ยูเวนตุส เพื่อดึงตัว วิดัล มาช่วยงาน สตีเวน เจอร์ราร์ด ในแดนกลาง ซึ่งคาดว่า น่าจะต้องจ่ายคาดเหนื่อยสูงถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 10 ล้านบาท)

ขณะที่ “ตุตโต สปอร์ต” สื่อดังจากเมืองมะกะโรนี เปิดเผยว่า ห้องเครื่องทีมชาติชิลี พร้อมที่จะพิจารณาข้อเสนอจาก 3 ทีมหลักในยุโรป อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ รีล มาดริด เท่านั้น หากจะย้ายออกจาก ยูเวนตุส

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น