xs
xsm
sm
md
lg

จนท.ฟีฟาแย้มผีเซ็นจ่อ “วิดัล” เดือนหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ตูโร วิดัล
กุยลิโอ เตเดสชี เจ้าหน้าที่ลงทะเบียนของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟา ออกมาอ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากเกาะอังกฤษจะสามารถปิดดีลคว้าตัว อาร์ตูโร วิดัล แดนกลางชีลี จาก ยูเวนตุส ได้สำเร็จภายในสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนสิงหาคมนี้

“ปิศาจแดง” ภายใต้การทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์ ตกเป็นข่าวหนาหูว่าเตรียมทุ่มเงินมหาศาลราว 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,337 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว อาร์ตูโร วิดัล ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่าได้ปักป้ายขายบ้านในเมืองตูรินเป็นที่เรียบร้อย

ความเป็นไปได้ในการคว้าตัวแดนกลางวัย 27 ปี เริ่มมีความเป็นไปได้มากยิ่งขึ้น เมื่อมี กุยลิโอ เตเดสชี เจ้าหน้าที่ลงทะเบียนของ ฟีฟา ออกมาเปิดเผยกับ “คาเดนา เดปอร์เต” ว่า ปัจจุบันมีทีมหนึ่งในอังกฤษใกล้จะได้ตัว วิดัล ไปร่วมทีม และจะเรียบร้อยภายในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น ยูไนเต็ด

“มีทีมจากอังกฤษใกล้เคียงที่สุดที่จะได้ตัวของ วิดัล ไป และเขาน่าจะได้ย้ายทีมแบบเบ็ดเสร็จในช่วงสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนสิงหาคมนี้” เจ้าหน้าที่ ฟีฟา กล่าว

สำหรับ วิดัล กำลังอยู่ในช่วงของการพักร้อนในประเทศบ้านเกิด หลังจากเสร็จภารกิจช่วยทีมชาติชีลีทำศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล โดยคาดว่าเตรียมจะกลับมาซ้อมกับ ยูเวนตุส อีกครั้งในช่วงสัปดาห์หน้า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น