xs
xsm
sm
md
lg

“วิดัล” เมินซบ “ผี” ถึงย้ายคงไม่ใช่ซัมเมอร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ตูโร วิดัล เด่นในบอลโลก
อาร์ตูโร วิดัล กองกลางตัวรับทีมชาติชิลี ยืนยันมีความสุขกับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ดังนั้นหากจะย้ายไปร่วมทัพ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงไม่เกิดขึ้นช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน โดยเปิดเผยผ่านสื่อประเทศบ้านเกิดขณะพักผ่อน

วิดัล เพิ่งเสร็จภารกิจศึกฟุตบอลโลก 2014 โดยพา ชิลี เข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายก่อนที่จะแพ้จุดโทษ บราซิล 2-3 หลัง 120 นาทีเสมอกัน 1-1 โดยมีข่าวว่า หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯยู จะควักเงิน 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) ให้พิจารณา ขณะที่ ยูเวนตุส ก็พร้อมขาย เนื่องจากต้องการเงิน

ขณะนี้ วิดัล อยู่ระหว่างพักผ่อนที่บ้านเกิด ชิลี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “Chilevision” ว่า “ผมอยู่กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมอย่าง ยูเวนตุส คือเหตุผลที่ว่าไม่มีปัญหาอะไรให้หนักใจ ดังนั้น โอกาสย้ายไป แมนฯยูไนเต็ด จึงเป็นไปได้ยาก ซึ่ง ณ ตอนนี้ขอพักผ่อนไม่อยากคิดเกี่ยวกับเรื่องอะไรเลย”

วิดัล วัย 27 ปีมีสัญญากับ ยูเวนตุส จนถึงปี 2017 เป็นกำลังสำคัญพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต อิตาเลีย ราคาเบื้องต้นอยู่ที่ 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,475 ล้านบาท) แต่ “ม้าลาย” อาจต้องการ หลุยส์ นานี ปีกทีมชาติโปรตุเกส ให้อยู่ในสัญญาโยกย้ายด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น