xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” ทุบสถิติยื่น 47.5 ล้านป. สู่ขอ “วิดัล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนาคต อาร์ตูโร วิดัล ใกล้ได้ข้อสรุป
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ตกเป็นข่าวได้ทุ่มเงินมหาศาลเป็นสถิติใหม่ของสโมสรราว 47.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,375 ล้านบาท) ให้กับ ยูเวนตุส พิจารณาเพื่อเป็นข้อเสนอขอซื้อตัว อาร์ตูโร วิดัล มิดฟิลด์ชาวชิลี ตามรายงานจาก “กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต”

ส่อยักษ์ใหญ่จากเมืองมะกะโรนี รายงานข่าวใหญ่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนักเมืองผู้ดีได้ทุ่มข้อเสนอ 47.5 ล้านปอนด์ หวังความตัว อาร์ตูโร วิดัล จาก ยูเวนตุส มาร่วมงานในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมเตรียมยื่นข้อเสนอ 4 ปี และค่าเหนื่อยราวๆ 120,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 6 ล้านบาท) ล่อใจ

โดย คาดว่า ทางห้องเครื่องตัวทีมชาติชีลี จะส่ง เฟอร์นานโด เฟลิเซวิช เอเยนต์ส่วนตัวเข้าเจรจากับ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี นายใหญ่คนใหม่ของ “ม้าลาย” เพื่อหาข้อสรุปการซื้อ-ขาย ให้ได้ภายในคืนวันจันทร์ที่ 28 ก.ค. นี้ด้วย

ทั้งนี้ หาก ยูเวนตุส รับข้อเสนอของ ยูไนเต็ดที่ 47.5 ล้านปอนด์ จะถือเป็นสถิติการซื้อนักเตะที่แพงที่สุดของสโมสร ทำลายสถิติเก่าของ ฆวน มาตา เพลย์เมเกอร์สแปนิชที่ถูก เดวิด มอยส์ ซื้อมาจาก เชลซี เมื่อช่วงมกราคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 37.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,855 ล้านบาท)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น