xs
xsm
sm
md
lg

ผีมีลุ้น! สื่อตี “วิดัล” ปักป้ายขายบ้านที่ตูริน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ตูโร วิดัล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมดังจากเมืองผู้ดีมีลุ้นได้ตัว อาร์ตูโร วิดัล มิดฟิลด์ห้องเครื่องทีมชาติชีลีมาร่วมทีม หลังดาวเตะ ยูเวนตุส ตกเป็นข่าว ประกาศขายบ้านในเมืองตูริน ตามการรายงานจาก “อินไซด์ ฟุตบอล” โดยข่าวก่อนหน้านี้ “ปิศาจแดง” พร้อมทุ่ม 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,337 ล้านบาท) เป็นข้อแลกเปลี่ยน

แดนกลางตัวทีมชาติชีลี ที่เพิ่งช่วยชาติบ้านเกิดในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคของ หลุย ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์ ที่พร้อมจะทุ่มงบประมาณ 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,337 ล้านบาท) ให้ ยูเวนตุส ทีมแชมป์กัลโช เซเรีย อา อิตาลี พิจารณา

รายงานล่าสุดจาก “อินไซด์ ฟุตบอล” ระบุว่า “ผีแดง” เริ่มมีลุ้นจะได้ตัว วิดัล มากขึ้น เมื่อเจ้าตัวตัดสินใจได้ปักป้ายพร้อมขายบ้านในเมืองตูริน เป็นที่เรียบร้อย ขณะที่บางกระแสคาดเดาว่า เป็นการประกาศขายเพื่อต้องการมองหาบ้านหลังใหม่เท่านั้น ไม่ได้หวังจะย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษ

ส่วนทาง พาเวล เนดเวด ผู้อำนวยการของ ยูเวนตุส ได้ออกมยืนยันก่อนหน้านี้แล้วว่า สโมสรไม่มีความต้องการที่จะปล่อย วิดัล ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็มีแนวโน้มที่จะพิจารณาข้อเสนอเช่นกันหากว่าเป็นมูลค่าที่สมน้ำสมเนื้อ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น