xs
xsm
sm
md
lg

ผียังมีลุ้นซิว “วิดัล” ตัดสินใจหลังพักผ่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดัล (ซ้าย) กองกลางจอมแกร่ง
อาร์ตูโร วิดัล กองกลางทีมชาติชิลี ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความหวังคว้าตัวซัมเมอร์นี้ เมื่อเปรยพร้อมย้ายไปเล่นให้กับหนึ่งในสโมสรชั้นนำของโลก แต่ตอนนี้ขอพักผ่อน เนื่องจากเพิ่งเสร็จภารกิจศึกฟุตบอลโลก 2014 ซึ่งเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย

วิดัล เล่นได้อย่างโดดเด่น แต่ว่า ชิลี ต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อแพ้จุดโทษ บราซิล 2-3 หลัง 120 นาทีเสมอกัน 1-1 ซึ่งมีข่าวตามมาว่า หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯยูไนเต็ด ต้องการทุ่มซื้อจาก ยูเวนตุส ไปตัดเกมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวระดับ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,620 ล้านบาท)

เรื่องนี้ วิดัล ออกมาขยายผ่าน “La Tercera” หนังสือพิมพ์ ชิลี ว่า “ผมได้ยินเกี่ยวกับข่าวลือมากมาย แต่จุดนี้ยังไม่อยากขอพูดอะไรมาก เพราะกำลังเพลิดเพลินกับวันหยุด และเมื่อกลับอิตาลีคงได้รู้กันว่าอะไรจะเกิดขึ้น สถานการณ์ตอนนี้ไม่จำเป็นต้องรีบร้อน แต่ทุกคนย่อมอยากเล่นให้หนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลกเสมอ”

สื่อมองว่า วิดัล อาจจะย้ายมาเล่นในอังกฤษ เนื่องจากมีเอเยนต์คนเดียวกับ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกร่วมทีมชาติชิลี ที่เพิ่งโยกจาก บาร์เซโลนา มาอยู่กับ อาร์เซนอล ซึ่งแข้ง ยูเวนตุส ก็อวยพรเชื่อว่าเพื่อนจะไปได้สวยอย่างแน่นอน

“ผมยินดีด้วยที่ อเล็กซิส ย้ายไป อาร์เซนอล เขาต้องการก้าวแบบนี้สำหรับอาชีพนักเตะและที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม ก็เชื่อว่าจะทำให้ทุกสิ่งออกมายอดเยี่ยม” อดีตกองกลาง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ปัจจุบันวัย 27 ปีกล่าวในท้ายที่สุด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น